Theo ghi nhận từ các dự án mở bán tại Phan Thiết tỷ lệ khách hàng đến từ Hà Nội là hơn 65%. Điều này cho thấy Phan Thiết thật sự đang là thị trường hấp dẫn đối với giới đầu tư và khách hàng Miền Bắc.

Lựa chọn có tính toán

Không phải ngẫu nhiên mà khách hàng Miền Bắc đặc biệt là Hà Nội lại đổ xô sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng tại Phan Thiết. Bởi lẽ, người dân Hà Nội thường tính toán rất kỹ khi xuống tiền sở hữu bất động sản. Phan Thiết hội tụ đầy đủ các điều kiện và tiềm năng cho bất động sản nghỉ dưỡng cất cánh. Lựa chọn các dự án tại đây giúp gia tăng khả năng sinh lợi cho các nhà đầu tư.

Hạ tầng Phan Thiết đang được quy hoạch đồng bộ từ đường bộ, đường thuỷ, đường sắt cho đến đường hàng không. Nhiều tuyến đường cao tốc kết nối TP. HCM đến Phan Thiết và Phan Thiết - Đà Lạt - Nha Trang - TP. HCM được đầu tư phát triển giúp cho việc kết nối giao thông được nhanh chóng và thuận tiện hơn. Chưa kể tuyến đường sắt 5 sao đi vào hoạt động còn giúp đa dạng loại hình và thu hút nhiều khách du lịch đến với vùng biển xinh đẹp này.

{keywords}

Chuyến tàu hỏa 5 sao đầu tiên tại Việt Nam tuyến Sài Gòn - Phan Thiết

Theo dự kiến, khi các cơ sở hạ tầng hoàn thiện và đồng bộ hóa, riêng sân bay Phan Thiết, từ năm 2018 cho đến 2030 sẽ đón lượng khách trên dưới 1.000.000/năm.

Phan Thiết có bờ biển đẹp, thời tiết quanh năm nắng ấm thích hợp cho du lịch nghĩ dưỡng hoạt động quanh năm. Các dịch vụ du lịch khác đi kèm sôi động và hiện đại, cùng với hạ tầng nâng cấp hoàn thiện, đây chính là tiềm năng giúp cho bất động sản nghỉ dưỡng tại thành phố biển xinh đẹp này phát triển nhanh chóng.

Để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng đang gia tăng tại đây, các nhà đầu tư sẽ cần tăng tốc để đón đầu cơ hội này, bởi vì một khi du lịch tăng trưởng, sẽ thúc đẩy thương mại và các ngày dịch vụ tăng theo.

Theo đánh giá của các chuyên gia, bất động sản nghỉ dưỡng là kênh giữ tiền bền vững và có giá trị sinh lời hiệu quả. Đó không chỉ là tài sản lâu dài mà còn là con gà đẻ trứng vàng cho các nhà đầu tư. Chính điều này đã giúp cho các khách hàng Miền Bắc nhất là Hà Nội, những người có nguồn vốn tích luỹ lớn nhanh chóng đi đến quyết định xuống tiền sở hữu.

Ocean Dunes- Tiềm năng sinh lợi hấp dẫn

Phan Thiết với nhiều tiềm năng nổi trội đang dần trở nên sôi động hơn khi các nhà đầu tư lớn trong ngành BĐS nhập cuộc chơi bằng sự ra đời của hàng loạt các dự án nghìn tỷ, tiêu biểu là Rạng Đông Group với dự án Ocean Dunes (vinh dự nhận giải thưởng quốc tế cho hạng mục “Dự án ven biển tốt nhất Việt Nam năm 2017” do tạp chí uy tín Singapore - Dot Property bình chọn).

Đây là một tổ hợp biệt thự, nhà phố và khách sạn biển có quy mô lên tới 62 ha với tổng mức đầu tư lên tới 2.600 tỷ đồng. Được tọa lạc vị trí đắt đỏ nhất thành phố, sát bãi biển Đồi Dương, Ocean Dunes đang được xem là tâm điểm đầu tư mà các khách hàng Hà Nội hướng tới.

{keywords}

Tổng quan khu phố thương mại sầm uất của dự án Ocean Dunes - Dự án Ven biển tốt nhất Việt Nam năm 2017 được tạp chí Dot Property bình chọn

Chỉ trong đợt mở bán thứ nhất, dự án Ocean Dunes đã thu hút sự quan tâm của hơn 800 khách hàng với hơn 300 giao dịch thành công, trong đó khách đến từ Hà Nội chiếm lĩnh phần lớn và đến hiện nay đã có hơn 1,200 sản phẩm nhà phố, biệt thự biện có chủ nhân.

Chủ đầu tư Tập đoàn Rạng Đông cũng như Công ty Cổ Phần Green Real - Đơn vị hợp tác đầu tư và phân phối dự kiến sẽ mang Ocean Dunes đến gần hơn với khách hàng Hà Nội bằng các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Theo phân tích của giới chuyên môn, hiện nay tỷ suất sinh lợi của bất động sản nghỉ dưỡng đang được xem là hiệu quả nhất trên thị trường khi so sánh với các kênh khác. Vàng là kênh đầu tư khó kiểm soát, chứng khoán thì cần sự am hiểu tường tận về thị trường và cũng tiềm ẩn không ít rủi ro, gửi tiết kiểm đảm bảo nhưng lãi suất không hấp dẫn. Chính vì thế, bất động sản vẫn là kênh đầu tư vừa bảo tồn vốn vừa giúp sinh lợi hiệu quả trong giai đoạn hiện nay.

Tỷ suất sinh lợi của bất động sản nghỉ dưỡng tại một số dự án giao động từ 8-12%, riêng với dự án Ocean Dunes có giai đoạn nóng tỷ suất sinh lợi có thể lên đến trên 20%. Đó chính là giá trị đầu tư đáng mơ ước của tất cả các nhà đầu tư bất động sản khi hướng đến thị trường Phan Thiết và lựa chọn Ocean Dunes.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ chủ đầu tư dự án Khu biệt thự nghỉ dưỡng biển cao cấp Ocean Dunes:

Công ty Cổ phần Green Real

128A Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, Quận 3, TP. HCM.

Website: https://greenreal.vn/ - Hotline: 091 999 5 999.

VP giao dịch tại Phan Thiết: Số 01 Tôn Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận.

Lệ Thanh