Theo các chuyên gia bất động sản, yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá trị và quyết định đầu tư là vị trí của dự án bất động sản. Vị trí tốt sẽ giúp cho dự án bất động sản có khả năng thanh khoản nhanh, dễ cho thuê, chuyển nhượng nhờ giá trị gia tăng theo thời gian, nhờ sự phát triển của các khu vực xung quanh, từ đó mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Sở hữu vị trí tại trung tâm hành chính của TP. Sông Công - nơi được xác định là đô thị công nghiệp, trung tâm kinh tế, văn hóa khu vực phía nam tỉnh Thái Nguyên, là đô thị bản lề trung chuyển giao lưu hàng hóa giữa tỉnh Thái Nguyên với các đô thị xung quanh, nhất là vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc, dự án khu đô thị Danko Avenue (phường Bách Quang, TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên) nằm trên trục đường Thắng Lợi kéo dài rộng 60m được mở mới nối từ đường Thắng Lợi ra quốc lộ 3.

{keywords}
 Toàn cảnh khu đô thị Danko Avenue nhìn từ trên cao (ảnh: Danko Group)

Nằm tại trung tâm của thành phố, Danko Avenue hưởng lợi từ hạ tầng giao thông đồng bộ, kết nối thuận tiện giữa các vùng trong khu vực, các khu công nghiệp, trung tâm thương mại, trường học, công viên… thuận lợi cho cư dân sinh sống, học tập và làm việc.

{keywords}
Khu đô thị Danko Avenue đang hoàn thiện cơ sở hạ tầng và cảnh quan (ảnh: Danko Group)

Ngoài ra, khu đô thị Danko Avenue nằm ngay bên cạnh con sông - đạt được 1 trong 3 tiêu chí vàng “nhị cận giang”, mang lại giá trị phong thủy tốt cho các cư dân.

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi về phong thủy và kinh doanh, với vị trí kết nối lý tưởng, dự án được đánh giá là "viên kim cương" đắt giá của cuộc sống thịnh vượng, trung tâm thương mại và giải trí, kinh tế và văn hóa, biểu tượng mới của TP. Sông Công.

Bên cạnh đó, Danko Group còn phát triển dự án Danko Avenue với định hướng là một khu đô thị kiểu mẫu, với những tiện ích vượt trội để trở thành tâm điểm phát triển tại TP. Sông Công, biểu tượng của sự xa hoa, nơi hội tụ cộng đồng thương gia phát đạt.

{keywords}
 Danko Avenue hướng tới một khu đô thị kiểu mẫu trở thành tâm điểm phát triển tại TP. Sông Công (ảnh phối cảnh)

Đại diện Danko Group cho biết: “Tại Danko Avenue, các nhà thầu hiện đang triển khai thi công các hạng mục cảnh quan, hệ thống kênh, mương đạt 50%, cây xanh dải phân cách đường Thắng Lợi đạt 70%. Các tuyến đường đang thi công trồng được hơn 400 cây xanh. Chúng tôi cùng các nhà thầu đang đẩy mạnh việc trồng cây và đặt tượng nghệ thuật trong các tuyến đường của dự án”.

{keywords}
 Khu đô thị Danko Avenue được phủ xanh với diện mạo mới (ảnh: Danko Group)

Với mong muốn mang lại diện mạo mới cho Thái Nguyên nói chung và TP. Sông Công nói riêng, toàn bộ các tiện ích và dịch vụ tại dự án Danko Avenue đều được tích hợp thông minh và tiện ích, chú trọng trong quy hoạch và thiết kế cảnh quan, trở thành sản phẩm đầu tư vừa tầm, tiềm năng sinh lời cao không nên bỏ lỡ dành cho các nhà đầu tư.

Ngọc Minh