Tập đoàn Vicoland đã ký kết hợp tác toàn diện với Tập đoàn Daewon của Hàn Quốc để phát triển các dự án tại Việt Nam.

Chiều ngày 09/10, tại khu nghỉ dưỡng Risemount Premier Resort Đà Nẵng đã diễn ra lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa đại diện của Tập đoàn Vicoland là ông Bùi Đức Long, Chủ tịch Hội đồng quản trị, với đại diện của Tập đoàn Daewon là ông Cheun Eung Sik, Chủ tịch Hội đồng quản trị, về hợp tác phát triển các dự án tại Việt Nam.

{keywords}
Tập đoàn Vicoland ký kết hợp tác toàn diện với Tập đoàn Daewon của Hàn Quốc.

Cụ thể, các dự án hai bên sẽ cùng hợp tác phát triển là: Tháp đôi 30 tầng Risemount Suite Vương Thừa Vũ, Tổ hợp Risemount Complex Hội An, Risemount Retreat Thuận Tình - Hội An, Risemount Apartment Đà Nẵng, Tổ hợp khách sạn và căn hộ dịch vụ Risemount Hà My – Hội An, Risemount Modern Tower Quảng Nam, Movenpick Resort Lăng Cô.

Tập đoàn Vicoland sở hữu thương hiệu Bất động sản nghỉ dưỡng Risemount, thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên của người Việt đáp ứng được những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe; cũng là chủ đầu tư của các dự án nổi bật và có tên tuổi trên thị trường bất động sản miền Trung như Risemount Premier Resort Đà Nẵng, Movenpick Resort Lăng Cô, Risemount Apartment Đà Nẵng,….

{keywords}
Dự án Risemount Hà My – Hội An

Nắm bắt được xu thế đầu tư của các doanh nghiệp, các nhà đầu tư Hàn Quốc vào thị trường bất động sản Việt Nam, cũng như nhìn thấy rõ tiềm năng của dòng vốn ngoại tệ này khi đầu tư vào thị trường Việt Nam, Tập đoàn Vicoland đã đi những bước tiến xa hơn trong xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp Hàn Quốc. Vicoland đã tiên phong quảng bá hình ảnh, tiềm năng của sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam thông qua việc tham gia triển lãm bất động sản Realty Expo Korea tại Hàn Quốc vào tháng 9 vừa qua. Đồng thời, tiến hành gặp gỡ cùng đại diện của các quỹ đầu tư, các tập đoàn lớn của Hàn Quốc như Tập đoàn Daewon, Đại học Daejin, Quỹ Diva (thuộc Tập đoàn Daejin), Tập đoàn Huyndai,…

Tập đoàn Daewon là tập đoàn đa ngành về phát triển nhà ở, xây dựng,… tại Hàn Quốc và Việt Nam. Tại thị trường Việt Nam, Daewon được biết đến là doanh nghiệp lớn và đã tạo được thương hiệu cao cấp trong lĩnh vực nhà ở với những dự án tiêu biểu như Cantavil Condotel & Villas Resort, Phong Phú Daewon Thủ Đức, Centum Wealth Complex TP.HCM, Daewon - Hoàn Cầu Cantavil, Emart Gò Vấp…..

Với mục tiêu xây dựng một vị thế vững chắc tại thị trường Việt Nam, cũng như không ngừng tìm kiếm những cơ hội hợp tác nhằm thúc đẩy sự phát triển, Tập đoàn Daewon đã xúc tiến gặp gỡ Tập đoàn Vicoland tại triển lãm Realty Expo Korea. Đặc biệt, tiến hành kết nối, tìm hiểu và tiến hành tiền trạm các dự án mà Vicoland đã và đang phát triển.

{keywords}
Risemount Suite Vương Thừa Vũ là 2 trong số những dự án Tập đoàn Vicoland ký kết hợp tác phát triển toàn diện với Tập đoàn Daewon

Ông Bùi Đức Long, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Vicoland chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với Tập đoàn Daewon bởi Daewon là một tập đoàn rất uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường bất động sản Việt Nam. Chắc chắn, chúng tôi sẽ đầu tư thời gian, công sức vào mối quan hệ này để việc hợp tác giữa Vicoland và Daewon đem lại những kết quả có lợi nhất cho cả hai”.

Với thỏa thuận hợp tác toàn diện này, Vicoland và Daewon hy vọng sẽ mang tới cho khách hàng những dự án bất động sản nghỉ dưỡng độc đáo, đẳng cấp góp phần làm đa dạng thêm các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam; đồng thời, kỳ vọng góp phần nâng cao những tiêu chuẩn của các sản phẩm bất động sản thuộc thương hiệu Risemount lên mức cao nhất để luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của thế giới.

Thúy Ngà