Vinhomes Skylake được đánh giá là một trong những KĐT đẳng cấp bậc nhất với hồ điều hòa sinh thái lớn nhất Hà Nội và thừa hưởng trọn vẹn những giá trị tinh túy của những tiện ích mang thương hiệu Vinhomes.

48 tiện ích dịch vụ đẳng cấp

Tiên phong mang phong cách sống xanh dương lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Vinhomes Skylake đem con người đến gần hơn với thiên nhiên, với mây nước, mỗi ngày trôi qua tại đây đều mang đến một trải nghiệm thú vị với cảnh quan độc đáo và 48 tiện ích dịch vụ đẳng cấp sánh ngang với những khu resort đắt giá. Vinhomes Skylake, biểu tượng mới của khu vực phía Tây thủ đô, tọa lạc thơ mộng, vươn mình hướng thẳng ra mặt hồ xanh mát đẹp tựa như một viên ngọc khổng lồ.

{keywords}

Đứng từ ban công căn hộ, quý gia chủ có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành vào mỗi sớm mai thức giấc, mùi thơm của cỏ cây hoa lá quện cùng nắng mai, chắc chắn sẽ mang lại thật nhiều sinh lực cho một ngày mới tràn đầy năng lượng.

{keywords}

Lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, sân khấu ngoài trời nổi bật và rực rỡ trên mặt hồ với những ánh sáng lung linh của muôn vạn sắc màu, không phải di chuyển quá xa vào trung tâm thủ đô, ngay tại nơi đây, trong tương lai không xa, mọi người sẽ có cơ hội thưởng thức những show trình diễn nghệ thuật ấn tượng và độc đáo nổi trên mặt hồ thơ mộng.

{keywords}

Hãy tưởng tượng cảm xúc của bạn sẽ tuyệt vời đến thế nào nếu như có cơ hội thả mình thư giãn trong làn nước trong xanh tại bể bơi tràn bờ skypool, tận hưởng làn gió mát lành, thơm phức mùi cỏ cây thổi vào từng làn da và ngắm nhìn bầu trời trong xanh, bao la rộng lớn. Thời gian như trôi chậm hơn, những bộn bề lo toán sẽ như tan biến, để nhường chỗ cho những cảm xúc của các giác quan, để cảm nhận từng hơi thở của thiên nhiên và để cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.

Chăm sóc cả về sức khỏe lẫn tinh thần

Sống tại Vinhomes Skylake, từng thành viên trong gia đình bạn sẽ được chăm chút đầy đủ cả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Với những ai yêu thích thể thao có thể thỏa sức đam mê với sân thể thao đa năng hay khu tập gym hiện đại. Trẻ nhỏ sẽ giảm thiểu được thời gian sử dụng các thiết bị công nghệ cao và dành nhiều thời gian khám phá những trò chơi vận động bổ ích. Ông bà sẽ được tận hưởng những phút giây thư thái, tập dưỡng sinh bên hồ, dạo bộ thể dục vào mỗi buổi sáng/tối.

Vào mỗi dịp cuối tuần hay lễ Tết, từ nay bạn sẽ không còn phải mất thời gian suy nghĩ đến việc sẽ phải đi đâu, có tắc đường hay không, sẽ cùng gia đình thưởng thức món gì,… bởi tại Vinhomes Skylake mọi dịch vụ đều sẵn sàng để phục vụ gia đình bạn với hệ thống TTTM Vincom Plaza, rạp chiếu phim hiện đại, khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực…

{keywords}

Đặc biệt, với những dịch vụ cư dân cao cấp đã trở thành một phần thương hiệu trong các sản phẩm BĐS Vinhomes chính là những lý do để khách hàng lựa chọn sẽ sở hữu ngay căn hộ Vinhomes Skylake như: hệ thống an ninh và camera giám sát 24/7, hệ thống lọc nước sinh hoạt, dịch vụ kiểm soát an ninh ra vào bằng thẻ, hệ thống nước nóng trung tâm, hệ thống điện dự phòng…

Được thiết kế bởi AEDAS - Công ty tư vấn kiến trúc hàng đầu thế giới, Vinhomes Skylake sở hữu thiết kế hình chữ L độc đáo, giúp tối đa hóa diện tích đón ánh sáng tự nhiên. Các căn hộ hướng thủy tại đây còn được sắp đặt những khung cửa bát ngát cùng ban cộng rộng tới 7m2 view hồ tuyệt đẹp. Nội thất siêu sang đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Hansgrohe, Duravit, Kohler, Teka,… sẽ đưa bạn đến với những trải nghiệm sống xa hoa, lý tưởng, vượt chuẩn 5 sao.

Dự án Vinhomes Skylake đã được tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt thị trường BĐS thủ đô vào những ngày đầu năm 2017, ngay lập tức đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng trong phân khúc căn hộ cao cấp, xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời hơn cho nhu cầu về một không gian sống không chỉ để ở mà còn là nơi hưởng thụ cuộc sống một cách đúng nghĩa theo phong cách resort ngay trong lòng đô thị.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin dự án, xin vui lòng liên hệ:

Đại lý phân phối chính thức: Bất động sản MDLand Việt Nam

Website: http://mdland.com.vn – Email: info@mdland.com.vn – Hotline: 0978.42.2223

Địa chỉ: Nhà A29, phố Liên Cơ, đường Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Doãn Phong