Thanh toán 20% trên tổng giá trị căn hộ, được ân hạn nợ gốc lên tới 12 tháng, tặng gói nội thất trị giá 150 triệu… là những ưu đãi dành cho khách hàng khi mua dự án Xi Grand Court.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp Xi Grand Court, đang triển khai chính sách bán hàng hấp dẫn, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% trên tổng giá trị căn hộ và không phải thanh toán thêm bất cứ khoản chi phí nào cho đến khi nhận nhà vào tháng 12/2017, phần còn lại ngân hàng sẽ giải ngân cho chủ đầu tư Phú Sơn Thuận theo tiến độ. Khách hàng được ân hạn nợ gốc lên tới 12 tháng và chủ đầu tư tài trợ lãi suất cho khách hàng đến khi nhận bàn giao căn hộ.

{keywords}

Rất đông khách hàng đến tham quan nhà mẫu thực tế ở ngày công bố.

Ngoài ra, khách hàng được tặng gói nội thất trị giá 150 triệu, cam kết cho thuê trong 2 năm trị giá 24.000 USD và miễn 02 năm phí quản lý áp dụng với căn hộ 3 phòng ngủ, tặng gói nội thất 100 triệu, cam kết cho thuê trong 2 năm trị giá 19.200 USD và miễn 01 năm phí quản lý áp dụng với căn hộ 2 phòng ngủ.

Ưu điểm vượt trội so với các dự án cùng phân khúc

Xi Grand Court mang trong mình nhiều ưu điểm, đúng chuẩn căn hộ cao cấp ngay trung tâm thành phố. Với vị trí đắc địa nằm ngay mặt tiền đường Lý Thường Kiệt (Q.10), đối diện trường đua Phú Thọ, kết nối trực tiếp với các Q.3, Q.5, Q.10, Q.11 và Tân Bình. Không chỉ tiện lợi khi sử dụng các tiện ích mà cư dân Xi Grand Court còn dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm quan trọng như: Sân bay Tân Sơn Nhất, khu vực trung tâm Q.1…

{keywords}

Khách hàng chọn vị trí căn hộ đặt mua ngay trên sa bàn mô hình dự án 

Xi Grand Court được thiết kế thông minh với 4 Block căn hộ, bố trí lệch nhau, tạo ra khoảng cách tối ưu giữa các Block. Do đó, tại mỗi Block có rất nhiều căn góc, sở hữu 2 mặt thoáng. Với thiết kế này, tất cả các căn hộ đều không bị giới hạn tầm nhìn, nhận đầy đủ ánh sáng và gió trời tự nhiên.

Đặc biệt, thiết kế tối ưu hóa tối đa mặt bằng tầng 7 với diện tích xây dựng 20%, 80% còn lại dành cho cho vườn treo, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi,… giúp cho cư dân tại Xi Grand Court tận hưởng cuộc sống đích thực.

Với 6 tầng trung tâm thương mại rộng 60.000m2 nằm ngay ở khối đế dự án, đây sẽ là tụ điểm mua sắm, vui chơi, giải trí của giới trẻ ở khu Tây TP.HCM. Tại đây, quy tụ các showroom trưng bày hàng hóa của các nhãn hiệu cao cấp, rạp chiếu phim, trung tâm hội nghị và yến tiệc chuẩn 5 sao…

{keywords}

Nhiều khách hàng may mắn đã nhận được các phần quà giá trị
của chủ đầu tư trao tặng.

Phố đi bộ của Xi Grand Court được thiết kế tựa như tuyến phố mua sắm nổi tiếng Orchard của đảo quốc Singapore. Đường đi bộ nội khu và chuỗi các cửa hàng thương mại - dịch vụ hiện đại nằm trong khuôn viên cây xanh rộng lớn.

Tầng hầm để xe rộng rãi với diện tích 38.544 m2 đáp ứng cho mỗi căn hộ ít nhất 1 chỗ đậu xe ôtô, đảm bảo an toàn cho tài sản của cư dân Xi Grand Court.

Thêm một điểm cộng lớn là Xi Grand Court “độc chiếm” ga Lý Thường Kiệt của tuyến metro số 5 ngay mặt tiền dự án. Điều này sẽ tạo ra giá trị gia tăng lớn và cơ hội “ăn theo” hạ tầng khu vực.

Pháp lý rõ ràng, minh bạch

Xét trong phạm vi khu vực quận 10, theo công bố của Sở Xây dựng hồi tháng 11/2016, tổ hợp cao ốc Xi Grand Court đủ điều kiện được phép bán nhà. Điều này đồng nghĩa với việc các thủ tục về quyền sử dụng đất, giấy phép xây dựng, thiết kế bản vẽ thi công đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Xi Grand Court đáp ứng tiêu chí cho người an cư và là lựa chọn an toàn cho giới đầu tư. Nằm ngay trung tâm Q.10, chính sách giá hợp lý, pháp lý đảm bảo, đúng tiến độ, có sổ hồng sau 9 tháng giao nhà… là những bảo chứng cho khả năng sinh lợi của dự án trong tương lai.

Thông tin chi tiết tại: http://xigrandcourt.com/

Tấn Tài