- Sáng nay, tại Hà Nội, Trưởng ban Tuyên giáo TƯ Đinh Thế Huynh dẫn đầu đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị đã làm việc với ban cán sự đảng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Tại buổi làm việc, ông Đinh Thế Huynh đánh giá cao ban cán sự đảng Bộ TT&TT trong công tác cán bộ, thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan có nhiều giải pháp để khắc phục thiếu sót khuyết điểm, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

{keywords}
Toàn cảnh buổi làm việc

Đồng thời sự nỗ lực cố gắng của các thành viên ban cán sự đảng đã vận dụng kinh nghiệm thực tiễn, sáng tạo và tình hình cụ thể của Bộ để tổ chức thực hiện đạt kết quả.

Tuy nhiên, Trưởng ban Tuyên giáo TƯ cho rằng vẫn còn tồn tại một vài hạn chế, công tác thanh tra, kiểm tra việc thi hành các quy định pháp luật đối với công chức, viên chức thuộc phạm vi quản lý chưa được coi trọng thường xuyên và đúng mức. Cấp ủy và Thủ trưởng một số cơ quan, đơn vị thuộc Bộ chưa quan tâm đúng mức đến công tác quản lý cán bộ nhất là công tác quy hoạch cán bộ...

Ông Đinh Thế Huynh đề nghị ban cán sự đảng Bộ TT&TT thực hiện tốt một số nhiệm vụ: tập trung chỉ đạo các cơ quan, đơn vị thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Bộ TT&TT trong năm 2014 và các năm tiếp theo; tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tiếp tục thực hiện đầy đủ các quy định về công tác tổ chức quản lý cán bộ, xây dựng đội ngũ cán bộ chủ chốt ngang tầm yêu cầu, nhiệm vụ.

Ngoài ra, các cơ quan chức năng ở TƯ nghiên cứu, tham mưu với Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính phủ giải quyết những đề nghị, kiến nghị của ban cán sự đảng Bộ TT&TT về phối hợp cung cấp thông tin cho báo chí...

 H.Nhì