Chiều 29/9, Chính phủ tổ chức lễ trao huân chương Hồ Chí Minh cho nguyên Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng và Phạm Gia Khiêm.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch UB TƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, các Phó Thủ tướng và thành viên Chính phủ tham dự buổi lễ.

{keywords}
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chúc mừng ông Trương Vĩnh Trọng và Phạm Gia Khiêm nhận phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước và nhân dân trao tặng. Ảnh: VGP

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định đây là sự ghi nhận, đánh giá công lao và những đóng góp to lớn của 2 nguyên Phó Thủ tướng với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

Thủ tướng bày tỏ cảm ơn 2 nguyên Phó Thủ tướng đã có những đóng góp to lớn vào hoạt động chỉ đạo, điều hành của Chính phủ; mong muốn 2 nguyên Phó Thủ tướng tiếp tục có những ý kiến đóng góp tâm huyết đối với các hoạt động của Chính phủ, cũng như hoạt động lãnh đạo chung của Đảng và Nhà nước.

Chính phủ hứa sẽ phát huy truyền thống tốt đẹp, ra sức khắc phục những hạn chế, yếu kém trong quản lý điều hành, phấn đấu hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao phó, góp phần cùng toàn Đảng, toàn quân, toàn dân thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước - Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng bày tỏ.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chúc nguyên Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng và Phạm Gia Khiêm cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặp những điều tốt lành trong cuộc sống.

Nguyên Phó Thủ tướng Phạm Gia Khiêm bày tỏ xúc động, cảm ơn tình cảm của các lãnh đạo Đảng và Nhà  nước; cho rằng việc bản thân mình và nguyên Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng được nhận huân chương Hồ Chí Minh là một vinh dự rất lớn đối với bản thân và gia đình.

Ông Phạm Gia Khiêm chúc Chính phủ tiếp tục phát huy truyền thống, đoàn kết, dân chủ, thực hiện tốt trọng trách được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Theo VGP