Sáng nay, tàu SAMUDRA PAHERERAD của Lực lượng Bảo vệ bờ biển Ấn Độ gồm 10 sỹ quan và 112 thủy thủ đoàn, do Đại tá Sanatan Jena làm thuyền trưởng đã cập cảng Tiên Sa, TP Đà Nẵng, bắt đầu chuyến thăm hữu nghị VN 3 ngày.

{keywords}

Đại tá Sanatan Jena chào lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam

Trong thời gian thăm Đà Nẵng, đoàn đến chào xã giao lãnh đạo TP, lãnh đạo Quân khu 5, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển, thăm Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 2 tại xã Tam Quang, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam...

Đoàn sẽ tham gia diễn tập sa bàn, trao đổi kinh nghiệm về các lĩnh vực môi trường, tìm kiếm cứu nạn. Đây là lần thứ tư tàu của Lực lượng Bảo vệ bờ biển Ấn Độ thăm VN, với mục tiêu mở rộng và tăng cường mối quan hệ hợp tác với Cảnh sát biển VN.

Chuyến thăm của đoàn Lực lượng Bảo vệ bờ biển Ấn Độ lần này còn là dịp để sĩ quan trẻ hai bên trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ sử dụng trang thiết bị và nhiều vấn đề liên quan đến hoạt động nghiệp vụ.

Đại tá Sanatan Jeana, Chỉ huy trưởng tàu cho biết: “Ngoài việc đến thăm chúng tôi cũng muốn trao đổi kinh nghiệm và học hỏi từ phía Việt Nam. Trong chuyến thăm chúng tôi cũng muốn trao đổi thông tin, trao đổi kinh nghiệm với lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam”.

Một số hình ảnh tàu của Lực lượng Bảo vệ bờ biển Ấn Độ đến Đà Nẵng:

 

{keywords}

Tàu của Ấn Độ tại cảng Tiên Sa

{keywords}

Sĩ quan tàu Ấn Độ và đoàn Việt Nam chụp ảnh tại cảng Tiên Sa

{keywords}

Trên tàu Ấn Độ có 1 máy bay cứu hộ cứu nạn trên biển

Theo VOV