- Đánh giá VietNamNet luôn đứng trong Top 10 tờ báo điện tử được bạn độc quan tâm nhất, Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn nhấn mạnh rằng, dù có những lúc "vui buồn, thăng trầm" nhưng lúc nào VietNamNet cũng giữ được sắc thái riêng.


{keywords}

Từ trái qua phải: Tổng biên tập VietNamNet Bùi Sỹ Hoa, Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn, nguyên Tổng biên tập Nguyễn Anh Tuấn và Phó tổng biên tập Phạm Anh Tuấn tại lễ kỷ niệm 17 năm thành lập VietNamNet. Ảnh: Phong Doanh

Có mặt chung vui trong lễ kỷ niệm 17 năm thành lập báo điện tử VietNamNet (19/12/1997 - 19/12/2014) tối nay, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn chia sẻ rằng, lãnh đạo Bộ qua các thời kỳ đều đánh giá cao nỗ lực của toàn thể phóng viên, biên tập viên VietNamNet.

Ông nhấn mạnh "tầm phủ rộng" và sức ảnh hưởng của VietNamNet. "Chúng tôi qua Berlin thì VietNamNet được cộng đồng người Việt ở Berlin ký kết phối hợp cung cấp thông tin, khi đến Cộng hòa Séc cũng vậy. Kiều bào thường xuyên mở VietNamNet để nắm được tình hình ở nhà".

"Xin chúc VietNamNet ở tuổi 17, tuổi đẹp nhất, khỏe nhất tiếp tục giữ vững phong độ và phát triển hơn nữa", Thứ trưởng kết luận.

Đáp lại tình cảm của Thứ trưởng Trương Minh Tuấn, Tổng biên tập VietNamNet Bùi Sỹ Hoa đã cam kết tờ báo sẽ luôn hoạt động đúng tôn chỉ mục đích, giữ vững và phát huy vai trò của một kênh thông tin trách nhiệm, chính xác và đầy đủ tới độc giả.

Ra đời cùng với sự kiện Internet vào Việt Nam năm 1997, sự phát triển và thành công của VietNamNet đã thể hiện sự nhanh nhạy, bắt kịp xu thế của những người sáng lập tờ báo. VietNamNet chính thức tách khỏi VNPT để về trực thuộc quyền quản lý của Bộ TT&TT từ tháng 5/2008.

T.Cầm