- Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn, Phó bí thư thường trực Đảng ủy Bộ vừa được chỉ định làm Bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ 2011-2015, theo quyết định của Đảng ủy Khối cơ quan Trung ương.

{keywords}
Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan TƯ Đào Ngọc Dung trao quyết định cho Thứ trưởng Trương Minh Tuấn. Ảnh: T.Cầm

Nguyên Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Trần Đức Lai vừa nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/3.

Phát biểu tại lễ công bố quyết định và bàn giao nhiệm vụ sáng nay, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan TƯ Đào Ngọc Dung nhấn mạnh, Đảng bộ Bộ TT&&TT là một đảng bộ lớn trong Đảng bộ khối (với 63 đơn vị và 6,8 vạn đảng viên), cũng là 1 trong 24 Đảng bộ thuộc Khối các cơ quan nhà nước, có vị trí quan trọng trong hệ thống. Ông tin tưởng tân Bí thư Đảng ủy Trương Minh Tuấn, với sự nhiệt tình, trách nhiệm, năng lực và kinh nghiệm công tác sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị mới.

Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Bắc Son cũng đánh giá cao năng lực và tinh thần trách nhiệm của ông Trương Minh Tuấn, một cán bộ năng nổ, có nhiều năm kinh nghiệm làm công tác tuyên truyền cũng như công tác đảng, từng tham gia nhiều khóa Thường vụ Đảng ủy Ban Tuyên giáo TƯ trước khi về công tác tại Bộ TT&TT.

Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn cho biết, thời gian tới, Đảng ủy Bộ sẽ tập trung vào 3 nhiệm vụ quan trọng là chuẩn bị văn kiện cho Đại hội Đảng bộ Bộ TT&TT, chỉ đạo công tác chuẩn bị Đại hội ở cấp cơ sở và góp ý văn kiện Đại hội Đảng bộ Khối & Đảng bộ cấp trên.

T.Cầm