- Sáng nay, Bộ trưởng Thông tin - Truyền thông Nguyễn Bắc Son tới thăm và tặng quà tại Cục Phát thanh - Truyền hình và Thông tin điện tử, Tổng công ty VTC, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, Cục Báo chí và Cục Thông tin đối ngoại.

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đã nghe báo cáo về tổ chức, việc thực hiện chức năng nhiệm vụ, tình hình công tác những tháng đầu năm của các đơn vị và doanh nghiệp.

Bộ trưởng ghi nhận những kết quả đã đạt được của các đơn vị. Đối với Tổng công ty VTC và Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, Bộ trưởng cho biết, nằm trong đề án tái cơ cấu, nhưng Tổng công ty và Đài VTC đã vượt qua thử thách, chặn được lỗ tích lũy, kinh doanh có lãi, cán bộ công nhân viên hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, kiện toàn được các đơn vị thành viên...

{keywords}

 Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son tặng tượng Bác Hồ cho Tổng công ty VTC

Tại Cục Phát thanh - Truyền hình và Thông tin điện tử, Cục Thông tin đối ngoại, Cục Báo chí, theo Bộ trưởng, các Cục đã đóng vai trò rất lớn trong việc tham mưu hoạch định chính sách về báo chí, đối ngoại, đặc biệt duy trì, định hướng cho các cơ quan báo chí, truyền hình hoạt động đúng với tôn chỉ của Đảng và Nhà nước.

Nhấn mạnh công tác thông tin đối ngoại, Bộ trưởng cũng đề nghị các cán bộ cần nâng cao trình độ, bản lĩnh, nắm chắc nội dung thông tin, nhất là trong công tác thông tin tuyên truyền về biển đảo góp phần từng bước nâng cao nhận thức, ý thức bảo vệ chủ quyền của người dân.

Cũng theo Bộ trưởng, 2015 là năm có nhiều sự kiện của đất nước cũng như của ngành TT&TT như kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 70 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, đặc biệt là tổ chức đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội lần thứ 12 của Đảng.

Bộ trưởng mong muốn, các cán bộ nhân viên tại các đơn vị, các Cục là những con cháu Bác Hồ, luôn luôn làm theo tấm gương, học tập tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh, đoàn kết, gắn bó, xây dựng, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đã trao tặng bức tượng Bác Hồ cho các đơn vị.

Hồng Nhì