Chiều nay, tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ (Hà Nội), Ban Tổ chức triển lãm Thành tựu KT-XH năm 2015 đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải thưởng, trao giấy chứng nhận và kỷ niệm chương cho các đơn vị, cá nhân tham gia.

{keywords}

Bộ trưởng VH-TT-DL Hoàng Tuấn Anh trao kỷ niệm chương cho các đơn vị

Triển lãm Thành tựu KT-XH năm 2015 diễn ra từ 28/8 đến 3/9 đã thu hút khoảng 4 vạn khách tham quan.

66 gian trưng bày của 27 Bộ, cơ quan ngang bộ, tổ chức chính trị - xã hội; 27 tỉnh, thành phố và 12 doanh nghiệp đã được chuẩn bị công phu, phong phú, sinh động.

Nhiều gian trưng bày được đánh giá cao, thu hút nhiều lượt khách tham quan như gian trưng bày của Bộ Quốc phòng, Công an, Giao thông Vận tải, Thông tin và Truyền thông, Ngoại giao, Kế hoạch Đầu tư, Văn hóa - Thể thao - Du lịch; các tỉnh, thành phố như: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Lai Châu, Lâm Đồng… 

{keywords}

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn trao bằng khen cho các đơn vị

Phát biểu tại lễ tổng kết, Bộ trưởng VH-TT-DL Hoàng Tuấn Anh biểu dương sự tham gia tích cực của các bộ, ban, ngành, địa phương.

Triển lãm là một trong các hoạt động lớn kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng.

Triển lãm đã giới thiệu, tôn vinh các thành tựu KT-XH của đất nước trên tất cả các lĩnh vực nhằm khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng, Nhà nước trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, nêu cao tinh thần tự hào dân tộc và khẳng định niềm tin của nhân dân vào đường lối đổi mới, xây dựng và phát triển đất nước.

Theo mic.gov.vn