Chiếc ô tô mới Hyundai Santro “nhắm” vào đối thủ chính là Suzuki Celerio, sẽ ra mắt thị trường Ấn Độ trong tháng 10/2018.

Hyundai Ấn Độ đã công bố cuộc thi đặt tên cho chiếc hatchback mã AH2 của mình vào tháng trước và nhận được một đề xuất áp đảo, với gần 50% lựa chọn tên gọi 'Santro'.

Và người dùng Ấn Độ có thể đặt hàng chiếc ô tô Hyundai Santro mới từ ngày 10/10/2018 đến ngày 22/10/2018 - một ngày trước khi xe được chính thức giới thiệu ra thị trường.

Chiếc Santro mới rộng hơn so với bản gốc, nhưng nó sẽ không khá cao. Với chiều cao 1.560mm, Santro mới sẽ có cùng chiều cao với đối thủ chính Celerio.

{keywords}
Hyundai Santro sắp trình làng tại Ấn Độ.

Những thông tin rò rỉ cho thấy Hyundai có ý định thiết kế một cabin rất rộng rãi cho chiếc Santro, mà trọng tâm là phần ghế sau phải thực sự thoải mái.

Về mặt thiết bị, các biến thể cao cấp của Santro sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng, có khả năng có Apple CarPlay và Android Auto. Hai túi khí và ABS có thể là thiết bị tiêu chuẩn. 
 
Dưới mui xe của Santro là một phiên bản sửa đổi của động cơ xăng Epsilon 1,1 lít, nguyên bản của phiên bản gốc. Trong Santro mới, động cơ này dự kiến giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn, với con số hiệu quả tuyên bố là 20.1kpl. Xe được trang bị hộp số tay 5 cấp. Bên cạnh đó, một hộp số tay tự động cũng sẽ được trang bị trên Santro mới.

Hyundai Santro sẽ đối đầu trực tiếp với Maruti Suzuki Celerio, nhưng có thể có giá cao hơn chút so với đối thủ. Suzuki Celerio hiện đang có giá từ 4,21 Rs lakh (khoảng hơn 134 triệu đồng) đến 5,40 Rs lakh (khoảng 175 triệu đồng).

(Theo Autocarindia/ Viet Q)

Ô tô Lamborghini, BMW bằng gỗ độc nhất Việt Nam

Ô tô Lamborghini, BMW bằng gỗ độc nhất Việt Nam

Không sử dụng những chất liệu kim loại thông thường, những chiếc ô tô, xe máy được "chế" bằng gỗ, tre khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ, thán phục mỗi khi xuất hiện trên đường phố.

Ô tô điện 245 triệu chào hàng: Xe nhỏ chở con đi học quá thích

Ô tô điện 245 triệu chào hàng: Xe nhỏ chở con đi học quá thích

Chiếc ô tô điện nhỏ gọn, thiết kế lạ mắt có tên gọi Baojun E200 sẽ sớm được trình làng tại thị trường Trung Quốc với giá rất rẻ, chỉ khoảng 245 triệu đồng.

Ô tô SUV nhỏ giá rẻ: Hyundai Kona đấu Honda HR-V và Ford EcoSport

Ô tô SUV nhỏ giá rẻ: Hyundai Kona đấu Honda HR-V và Ford EcoSport

Hyundai Kona lắp ráp tại Việt Nam đã chính thức xuất hiện. Đây là dòng SUV cỡ nhỏ thuộc phân khúc hạng B, đối thủ cạnh tranh với mẫu EcoSport của Ford Việt Nam lắp ráp trong nước và mẫu Honda HR-V nhập khẩu.

Ô tô Suzuki chỉ 270 triệu: Giấc mơ xế hộp, quá dễ cho mọi nhà

Ô tô Suzuki chỉ 270 triệu: Giấc mơ xế hộp, quá dễ cho mọi nhà

Phiên bản nâng cấp của mẫu sedan cỡ B Maruti Ciaz 2018 (Suzuki Ciaz) vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Ấn Độ với giá bán chỉ 270 triệu đồng. Mức giá này khiến nhiều khách hàng Việt phải ghen tỵ.