Nhiều người dùng đang có nhu cầu sắm ô tô để đi chơi Tết. Với ngân sách trên dưới 400 triệu đồng, đây là những gợi ý về các mẫu xe được nhiều người tin dùng để bạn tham khảo.

Điểm danh 4 chiếc ô tô giá rẻ ‘khuấy đảo’ thị trường Việt: Chục nghìn người ‘tranh nhau’ mua

6 mẫu ô tô đáng chú ý sắp gia nhập thị trường Việt Nam

“Tân binh” Toyota Wigo giá từ 345 triệu đồng

Lần đầu góp mặt tại thị trường ô tô Việt Nam, Toyota Wigo nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng trong nước, đặc biệt là nhóm đối tượng hộ gia đình, hoặc các công ty, cá nhân đang có nhu cầu “tậu” xe để chạy dịch vụ.

Với số tiền dưới 400 triệu đồng, Toyota Wigo hiện được xem là mẫu xe phù hợp dành cho người đang muốn sở hữu một mẫu xe cá tính để phục vụ dịp lễ Tết. Khách hàng có 2 tuỳ chọn gồm bản thấp nhất giá 345 triệu đồng (bản 1.2 MT) và bản 1.2AT giá 405 triệu đồng.

{keywords}
 

Thiết kế của Toyota Wigo mang những đường nét góc cạnh, trẻ trung và hiện đại. Mặc dù gắn mác là xe giá rẻ nhưng các trang bị công nghệ trên xe đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của người dùng bao gồm: điều hòa đơn dành cho hai ghế phía trước; cụm đồng hồ dạng 3 ống lồng kiểu thẳng đứng; ghế ngồi bọc vải nỉ; hệ thống giải trí là màn hình DVD cảm ứng, tích hợp cổng kết nối Bluetooth, wifi và dàn âm thanh 4 loa.

Về khả năng vận hành, cả hai phiên bản 1.2 AT và 1.2 MT được trang bị khối động cơ 3NR-VE, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.2L, sản sinh ra công suất 86 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 107 Nm tại 4.200 vòng/phút.

Hyundai Grand i10 giá bán từ 315 – 415 triệu đồng

Nằm trong tầm giá bán dưới 400 triệu đồng không thể không nhắc đến cái tên Hyundai Grand i10. Đây là "ông vua" doanh số tại thị trường Việt Nam khi đã có hơn 17.000 xe được bán ra trong năm 2015, hơn 20.000 xe năm 2016.

Một trong những yếu tố giúp cho mẫu xe này “đánh bại” các đối thủ khác trong phân khúc chính là Grand i10 có 2 biến thể để lựa chọn (sedan và hatchback) cùng mức giá phù hợp.

{keywords}
 

Hyundai Thành Công (HTC) chuyển Hyundai Grand i10 từ nhập khẩu nguyên chiếc sang lắp ráp trong nước từ giữa năm 2017. Giá xe Hyundai Grand i10 dao động từ 315 - 415 triệu đồng cho 9 phiên bản khác nhau.

Theo đánh giá của nhiều người dùng, phiên bản số sàn có giá bán đầy “kinh tế” cùng khả năng vận hành tiết kiệm dành cho những doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ mua số lượng lớn hay các khách hàng mua xe chạy dịch vụ theo dạng cá nhân.

Còn bản số tự động, với các trang bị tính năng đủ dùng, thì thích hợp với những ai mua xe lần đầu hoặc các gia đình trẻ sinh sống ở đô thị cần một phương tiện đi lại gọn gàng nhưng vẫn đủ thoải mái và đáng tin cậy với số tiền trên dưới 400 triệu đồng.

Xe giá rẻ Suzuki Celerio, giá từ 319 triệu đồng

Lô hàng Suzuki Celerio 2018 gồm 200 chiếc hiện đang hoàn tất các thủ tục liên quan để chuẩn bị bán ra thị trường nhằm cạnh tranh trong phân khúc xe hạng A với các đối thủ: Kia Morning, Hyundai i10… Theo một số nguồn tin, phiên bản số sàn rẻ nhất Celerio MT sẽ có giá 329 triệu đồng và Suzuki Celerio AT giá 359 triệu đồng.

Với kiểu dáng thiết kế bắt mắt, trang bị công nghệ phục vụ cho người sử dụng đủ dùng cùng khả năng luồn lách tốt trong các khu phố chật hẹp, mẫu xe này nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng.

{keywords}
 

Cung cấp sức mạnh cho Suzuki Celerio là khối động cơ 3 xi-lanh K108, phun xăng đa điểm, dung tích 998 phân khối, sản sinh công suất 50 kW tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 90 Nm tại 3.500 vòng/phút.

Trang bị an toàn gồm hệ thống trợ lực điện, 2 túi khí an toàn phía trước, cảnh báo cửa bằng âm thanh, dây đai an toàn ở ghế lái…

Xe đô thị cỡ nhỏ giá rẻ Kia Morning

Nằm trong phân khúc xe hạng A và cạnh tranh với đối thủ lâu năm Hyundai Grand i10, Kia Morning cũng là một trong những lựa trong tầm giá dưới 400 triệu đồng.

Hiện Thaco Trường Hải bán ra thị trường với 5 tuỳ chọn: bản MT giá 290 triệu, bản EX giá 229 triệu, bản SI MT giá 345 triệu đồng. Cuối cùng là hai phiên bản cao cấp Si AT giá 379 triệu đồng và bản S giá 387 triệu đồng.

{keywords}
 

So với các phiên bản còn lại, Kia Morning S hiện được khá nhiều người dùng lựa chọn bởi các trang bị công nghệ trên xe phục vụ tốt cho nhu cầu người dùng gồm: điều hòa tự động, kính 4 cửa được điều chỉnh điện hiện đại. Hệ thống giải trí trên bản Morning S mới là đầu DVD có màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp GPS, dàn âm thanh với 4 loa lắp 4 góc xe mang đến chất lượng âm vòm. Khả năng kết nối của xe gồm điện thoại thông minh qua tính năng bluetooth, ổ cắm AUX, cổng sạc điện đa năng 12V, USB...

Một trong những nhược điểm bị người dùng đánh giá là thân vỏ xe mỏng khiến việc di chuyển có tiếng ồn vọng vào khoang lái, khả năng vận hành bồng bềnh nếu chạy ở tốc độ cao.

(Theo VNF)

‘Phát sốt' bộ đôi ô tô giá rẻ 'đẹp long lanh' vừa ra mắt, giá hơn 200 triệu

‘Phát sốt' bộ đôi ô tô giá rẻ 'đẹp long lanh' vừa ra mắt, giá hơn 200 triệu

Thị trường Ấn Độ vừa tiếp nhận bộ đôi ô tô giá rẻ có vẻ ngoài "đẹp long lanh" khiến người dân Việt "phát sốt".

Ô tô Hyundai giá 123 triệu: Cơn sốt xe hatchback

Ô tô Hyundai giá 123 triệu: Cơn sốt xe hatchback

Mẫu hatchback cỡ nhỏ giá rẻ Hyundai Santro 2019 vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ, với giá khởi điểm chỉ từ 123 triệu đồng, có cả phiên bản chạy xăng và bản chạy bằng khí nén.