Mới đây, anh chàng Shelma Roseman - Chủ garage ô tô Journee ở Florida, Mỹ vừa khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi đăng một bài quảng cáo bán xe với việc tả thực 100% và kết quả mang lại vô cùng bất ngờ.

Clip: Quảng cáo thật thà không hề thua thiệt. Nguồn: VTV.

Chiêu trò quảng cáo, marketing của các nhà sản xuất sản phẩm thông thường chỉ để xây dựng tên tuổi bán hàng bằng mọi giá. Họ rất hay đưa ra những tiêu chuẩn “trên trời”, không có thật cho sản phẩm. Miễn sao, thụ hút được người tiêu dùng chú ý một cách nhiều nhất.

Thế nhưng, điều này chỉ giúp các sản phẩm ngày càng bị mất uy tín, thu lợi nhuận trong thời gian ngắn hoặc làm mất giá sản phẩm đó. Vì vậy, nếu muốn được lâu dài, thu hút được sự tin tưởng của người mua thì uy tín và sự thật thà là trên hết.

{keywords}

Anh Shelma Roseman.

Điển hình như anh, Shelma Roseman - Chủ garage ô tô Journee ở Florida, một người bán hàng vô cùng thật thà, nhưng lợi ích mà anh thu về lại khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Cụ thể, anh Roseman rất ít khi đăng quảng cáo bán xe, nhưng mỗi khi anh đăng tải, chất lượng các chiếc xe mà anh miêu tả hoàn toàn đúng với sự thật. Từ giá cả, chất lượng và các lỗi có trên xe, anh đều tả một cách chính xác nhất, đem lại sự tin tưởng cũng như tránh sự phiền hà từ các vụ kiện cáo của người dùng.

Thậm chí, chính sự thật thà của anh Shelma Roseman còn giúp garage của anh trở nên nổi tiếng, thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.

(Theo VTV)