Chiếc xe hiệu Infiniti có trị giá hàng tỉ đồng được ông chủ Trương dùng để chở vịt đi dạo khiến rất nhiều người chú ý, thậm chí cảnh sát thậm chí phải yêu cầu xe dừng lại để kiểm tra.

Mới đây, tại thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) xuất hiện người đàn ông lái siêu xe hiệu Infiniti chở một con vịt vàng khổng lồ trên nóc nên bị cảnh sát bắt dừng xe để kiểm tra.

Sau đó, cảnh sát phát hiện bên trong xe có mấy con vịt sống. Khi cảnh sát mở cửa xe, chúng đã chạy nhào ra ngoài đường và trên vỉa hè. Cảnh sát cùng tài xế phải khổ sở mới tóm được những con vịt này bỏ lại vào trong xe.

{keywords}{keywords}
Chiếc xe hiệu Infiniti mà ông chủ Trương dùng để chở vịt đi dạo bị cảnh sát kiểm tra.

{keywords}
Cảnh sát phải vào cuộc để tóm chúng trở lại xe.
{keywords}
Sau một hồi vất vả, cảnh sát đưa hết đám vịt vào lại trong xe.

Khi được cảnh sát hỏi, anh Trương - chủ nhân siêu xe giải thích rằng mình vốn là ông chủ của xưởng sản xuất món “cổ vịt cay” . Hôm nay có việc gấp nên anh Trương tranh thủ dùng xe này để chở đám vịt về xưởng. Tuy nhiên theo đúng quy định, chiếc xe không được vận chuyển hàng hóa.

Hơn nữa, trên nóc xe anh ta còn để một con vịt vàng khổng lồ bơm căng làm cản trở tầm nhìn của những người tham gia giao thông. Cuối cùng anh ta đã bị cảnh sát ghi phiếu phạt vì dám lái xe chở vịt đi dạo trong thành phố.

Theo MTG/News.china