- Những chiếc máy cày rực màu cờ đỏ sao vàng diễu phố cổ động cho đội tuyển bóng đá Việt Nam vô địch VFF CUP 2018 đã mang đến cho người xem nhiều xúc động.

Muôn kiểu "độ xe" để đi bão chung kết AFF Cup 2018

Ngày 15/12 là một ngày đặc biệt ở Việt Nam. Hàng chục triệu trái tim đều hướng về sân vận động Mỹ Đình - nơi diễn ra trận đấu bóng đá lịch sử giữa Việt Nam và Malaysia.

Không chỉ những chiếc ô tô con, ô tô sang rực đỏ mà ngay cả những cỗ máy phục vụ sản xuất nông nghiệp, công nghiệp, ô tô chuyên dụng, ô tô tải cũng được "độ" đậm màu cờ sắc áo đội tuyển Việt Nam.

Nhìn lại không khí của ngày mà Việt Nam đã vô địch VFF CUP 2018, những hình ảnh, video độc đáo, lạ mắt này đã cho thấy tình yêu bóng đá  được thể hiện rất ngộ nghĩnh, thú vị.

{keywords}
Những chiếc máy cày lẽ ra quen với bùn đất bỗng chốc giống một "siêu xe" với những cách trang trí độc đáo và không thể rực rỡ hơn của chủ nhân.
{keywords}
Những chiếc máy cày xếp hàng chuẩn bị lên đường cổ vũ đội tuyển Việt Nam
{keywords}
Lần đầu "ra phố" với cờ hoa rực rỡ nhưng những chiếc máy cày vẫn rất nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông
{keywords}
Và những "con trâu sắt" đã lên được đến phố để hoà vào dòng người cổ vũ đội tuyển Việt NamNhững chiếc xe tải được nghỉ làm để đi "dạo phố" với băng rôn, khẩu hiệu rợp trời làm không ít người thích thú.

Đoàn xe tải chạy khá trật tự cùng cờ tổ quốc bay phấp phới như gửi gắm niềm tin chiến thắng của những "ông chủ" trong xe. Hình ảnh khiến không ít người xúc động.

Video xe tải diễu phố để cổ động bóng đá:

 Nếu không có ô tô thật thì một chiếc xe mô hình cũng đủ để thoả mãn tình yêu và niềm tự hào của chủ nhân. Nhiều người xem video này đã cười nghiêng ngả với cảnh chiếc xe mô hình kéo theo một chiếc nồi đánh võng, lạng lách làm rộn rã cả một góc đường.

Video xe mô mình cổ động bóng đá:

Video dưới đây thể hiện một cách trang trí sáng tạo khác của tài xế taxi. Huấn luyện viên Park Hang- Seo vẫy chào người hâm mộ Việt Nam trong niềm vui chiến thắng

Video:

{keywords}
Xe Lam cũng tham gia vào hoạt động chuyên chở cổ động viên "đi bão" sau khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng.
{keywords}
Người đàn ông bị khuyết tật vận động nhưng vẫn cùng chiếc xe của mình ra phố để ăn mừng chiến thắng.
{keywords}
Hai chiếc còi được gắn vào hai bên thân xe máy sẽ tạo ra những tiếng kêu "khủng khiếp". Đây là một sáng tạo mà chỉ người hâm mộ bóng đá Việt Nam mới có thể nghĩ ra
{keywords}
Xe nâng hàng có thêm một chức năng mới là chở người hâm mộ bóng đá. Người hâm mộ ngồi bất cứ đâu có thể để dạo phố. Được ra đường lúc này thật là hạnh phúc. Tuy nhiên, cách "chơi ngông" của những cổ động viên này có vẻ nguy hiểm

 Quả thực, tình yêu bóng đã đã tạo ra nhữnghình ảnh thật đáng yêu trong cuộc sống.

 Quốc Khánh (tổng hợp)

 

Fan bóng đá rủ nhau thuê xe bán tải “đi bão”

Fan bóng đá rủ nhau thuê xe bán tải “đi bão”

Trước thềm trận đấu AFF lượt về Việt Nam - Malaysia tối nay, 15/12, nhiều fan bóng đá đã rủ nhau thuê xe bán tải “đi bão”.

Vượt ẩu tạt đầu: Tài xế xe khách ăn cú tát nhớ đời

Vượt ẩu tạt đầu: Tài xế xe khách ăn cú tát nhớ đời

Trưa nay 14/12, một chiếc khách vượt ẩu tạt đầu xe ben trên đường Lĩnh Nam, Hà Nội đã khiến tài xế xe ben quá bức xúc, chửi rủa và tát tài xế xe khách 2 cái.

Honda CR-V 2018: Nhiều điểm trừ nhưng tăng giá liên tục

Honda CR-V 2018: Nhiều điểm trừ nhưng tăng giá liên tục

Chỉ trong 1 năm, mẫu xe nhập khẩu Honda CR-V tăng giá bán tới 4 lần, mặc dù đây là mẫu thiếu nhiều trang bị quan trọng so với bản gốc tại Thái Lan và bị lỗi gỉ sét.

Thị trường ô tô 2018: Vỡ mộng giá rẻ theo thuế

Thị trường ô tô 2018: Vỡ mộng giá rẻ theo thuế

Đã đến lúc kết thúc câu chuyện "mơ" thuế giảm 0%, giá xe sẽ rẻ 20-30% của năm 2018, khi báo cáo thị trường ôtô Việt Nam tháng 11 được VAMA công bố.