Nam thanh niên ăn mặc lịch sự, đeo túi và kính như trí thức nhưng hóa ra lại là một tên trộm xe máy.

Vụ trộm xảy ra vào khoảng hơn 20h tối ngày 8/10 vừa qua trước cửa một cửa hàng ăn uống tại Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Camera an ninh của cửa hàng đã ghi lại được diễn biến của vụ trộm này.

Đoạn video ghi lại vụ trộm xe máy. Video: James Nguyễn

Theo người đăng video lên mạng, vụ trộm xảy ra khi nhân viên của cửa hàng đi lấy nước uống. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 phút sau, chiếc xe máy mang nhãn hiệu Honda Wave của khách hàng đã "không cánh mà bay".

Qua đoạn video được đăng lên mạng, có thể thấy tên trộm là một nam thanh niên ăn mặc lịch sự, đeo túi và kính như trí thức. Trước khi đánh cắp chiếc xe máy, tên trộm đã đứng cạnh cửa hàng, giả vờ xem đồng hồ và nghe điện thoại.

{keywords}

Tên trộm đứng giả vờ xem đồng hồ. Ảnh cắt từ video

{keywords}

Tên trộm ăn cắp chiếc Honda Wave chỉ trong "một nốt nhạc". Ảnh cắt từ video

Khi thấy nhân viên cửa hàng đi lấy nước, tên trộm đã nhanh chóng rút dụng cụ ra, phá khóa chiếc Honda Wave dựng trước cửa hàng trong nháy mắt và lên xe bỏ đi. Cuối cùng, chủ cửa hàng đã phải đền tiền chiếc xe máy cho khách hàng.

Hi vọng đoạn video ghi lại vụ trộm sẽ trở thành bài học cho những chủ xe máy khác. Khi đỗ xe bên ngoài các cửa hàng, dù có nhân viên trông giữ, mọi người nên khóa xe cẩn thận để tránh trở thành nạn nhân của kẻ trộm.

(Theo Autopro)