Khoảng 20 người xếp quanh chiếc xe Kia sedan và cùng hôn vào các bộ phận của xe trong liên tiếp 50 giờ, người trụ lại cuối cùng sẽ giành được chính chiếc xe đó.

Cuộc thi hôn ôtô Kia tại Mỹ Khoảng 20 người xếp quanh chiếc xe Kia sedan và cùng hôn vào các bộ phận của xe trong liên tiếp 50 giờ, người trụ lại cuối cùng sẽ giành được chính chiếc xe đó.

Một đại lý Kia tại Round Rock, tiểu bang Texas, Mỹ tổ chức cuộc thi có tên gọi “Kiss a Kia” (hôn xe Kia), với phần thưởng cho người chiến thắng là mẫu Kia Optima LX 2017 có giá khoảng 22.000 USD. Cuộc thi này thu hút sự tham gia của khoảng 20 người và được phát trực tiếp trên mạng xã hội.

Những người tham dự xếp quanh chiếc sedan và hôn vào một vị trí bất kỳ trên xe trong liên tục 50 tiếng. Mỗi tiếng người chơi chạm môi vào một bộ phân trên xe họ sẽ được nghỉ 10 phút. Sau mỗi lần nghỉ người chơi sẽ đổi vị trí chạm môi vào xe, đổi tư thế đứng/ngồi.

{keywords}

Sau 50 tiếng của cuộc thi, chỉ còn lại 7 người đủ sức bám trụ, một số người tự bỏ cuộc, trong khi một số khác bị buộc dừng cuộc chơi do môi không chạm vào xe. Chiến thắng thuộc về người phụ nữ 30 tuổi, đến từ Austin sau màn rút thăm may mắn do giải thưởng cao nhất chỉ có 1 chiếc Optima 2017. 6 Người còn lại nhận được những phần quà khác có giá trị thấp hơn.

Mặc dù, cuộc thi hôn xe trong hơn 2 ngày không phải là nhiệm vụ quá khó, nhưng nhiều người cho rằng điều này khá xấu hổ, bởi chương trình được phát trực tiếp trên mạng xã hội. Trên thực tế, một hãng xe khác là Subaru cũng từng có cuộc thi tương tự nhưng cách thức là chạm tay vào xe thay vì chạm môi.

(Theo Zing)