Civic thế hệ mới sẽ định nghĩa lại chuẩn mực cho dòng xe sedan phân khúc C ở Việt Nam với rất nhiều các tính năng nổi bật. Mẫu xe này sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan và dự kiến sẽ được bán vào tháng 1/2017.

Tham vọng của Honda 

Công ty Honda Việt Nam (HVN) tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 từ ngày 5/10/2016 đến ngày 9/10/2016, được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E) - Hà Nội với chủ đề “Bứt Phá Kiến Tạo Xu Hướng”. Với chủ đề này, Honda Việt Nam sẽ trưng bày các phiên bản mới nhất của các dòng xe, trong đó điểm nhấn là Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới.

{keywords}

Là sản phẩm đầu tiên được Honda Việt Nam giới thiệu khi gia nhập thị trường ô tô Việt Nam vào tháng 8/2006, Civic cho đến nay đã thực sự trở thành chiếc xe gắn bó quen thuộc với khách hàng Việt Nam. Nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế đẹp mắt, mang tính thể thao và có độ bền cao, Civic được coi là một trong những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng trong phân khúc xe sedan hạng trung. Tính đến hết tháng 8/2016, đã có hơn 20.000 xe Civic được giao đến tay khách hàng Việt Nam.

Việc sáng tạo nên Civic thế hệ 10 đại diện cho một trong những dự án phát triển sản phẩm mới toàn diện và tham vọng nhất được thực hiện bởi đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm Honda. Civic thế hệ mới được đánh giá có thiết kế phá cách và mang phong cách thể thao nhất từ trước đến nay, kiến tạo nên chuẩn mực mới trong phân khúc về tất cả các đặc tính, từ không gian rộng rãi, chất lượng nội thất, tiện nghi, kết nối tiên tiến, các tính năng an toàn và đặc biệt là động cơ VTEC TURBO hoàn toàn mới mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

{keywords}

Civic 1.5L VTEC TURBO hoàn toàn mới được giới thiệu với 6 màu sống động, bao gồm: Đen ánh độc tôn, Trắng ngọc quý phái, Ghi bạc thời trang, Đỏ đam mê (Màu mới), Xanh đậm cá tính (Màu mới) và Xám phong cách.

Civic hoàn toàn mới được áp dụng chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Honda Việt Nam cũng cung cấp các phụ kiện Honda chính hãng để cá tính hóa chiếc xe và gia tăng thêm tiện ích cho khách hàng.

Không chỉ có vậy, từ ngày 5/10 đến hết ngày 25/11, Honda Việt Nam thực hiện chương trình hấp dẫn: “Khuyến mại dành cho khách hàng mua Honda CR-V”. Cụ thể, trong khoảng thời gian trên, khách hàng mua xe Honda CR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian khuyến mại nếu mua bộ phụ kiện sẽ được giảm giá 50% giá trị của bộ phụ kiện, đồng thời còn được miễn phí tiền sơn và công lắp đặt bộ phụ kiện với tổng trị giá lên tới 10 triệu đồng

Triển lãm phiên bản mới nhất của các dòng xe

Honda City Modulo 2016: Đậm chất thể thao. 

Với 6 chi tiết chính trang trí cho phần ngoại thất, bao gồm: ốp cản trước, ốp cản sau, ốp thân xe, cánh lướt gió, ốp mặt ca lăng thiết kế mới và tem Modulo, phụ kiện chính hãng Modulo không chỉ giúp xe trở nên phong cách, tăng cường khí động học mà còn nâng cao khả năng vận hành của xe. 

{keywords}

Từ ngày 09/09/2016 đến hết ngày 31/10/2016, Honda Việt Nam thực hiện chương trình hấp dẫn: “Khuyến mại dành cho khách hàng mua Honda City”. Cụ thể, trong khoảng thời gian trên, khách hàng mua xe Honda City và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian khuyến mại nếu mua bộ phụ kiện City Modulo sẽ được giảm giá 50% giá trị của bộ phụ kiện, đồng thời còn được miễn phí tiền sơn và công lắp đặt bộ phụ kiện với tổng trị giá lên tới hơn 11 triệu đồng

Honda CR-V phiên bản đặc biệt:  Đầy phong cách

Từ ngày 5/10 đến hết ngày 25/11, Honda Việt Nam thực hiện chương trình hấp dẫn: “Khuyến mại dành cho khách hàng mua Honda CR-V”. Cụ thể, trong khoảng thời gian trên, khách hàng mua xe Honda CR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian khuyến mại nếu mua bộ phụ kiện sẽ được giảm giá 50% giá trị của bộ phụ kiện, đồng thời còn được miễn phí tiền sơn và công lắp đặt bộ phụ kiện với tổng trị giá lên tới 10 triệu đồng

{keywords}

Honda Accord được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

Accord 2016  là 1 trong 2 mẫu xe nhập khẩu sang trọng và đẳng cấp hàng đầu của Honda Việt Nam ra mắt thị trường vào tháng 5/2016 đã từng bước chinh phục khách hàng một cách đầy thuyết phục.

{keywords}

Honda Odyssey là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Được định vị là một chiếc xe đa dụng cao cấp, sở hữu các tính năng an toàn hàng đầu phân khúc, cabin cao cấp tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, Honda Odyssey hướng tới mục tiêu là một chiếc xe “tốt nhất trong phân khúc”,  đồng thời tạo nên một chuẩn mực mới cho phân khúc MPV

Tất cả các sản phẩm mà Honda Việt Nam mang đến Việt Nam Motor Show 2016 chính là thành quả của sự nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm mang đến những dòng sản phẩm đa dạng với tính năng ưu việt, thân thiện với môi trường. Điều đó cũng thể hiện quan điểm của Honda Việt Nam trong nỗ lực tối đa hóa niềm vui cầm lái, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website www.hondaoto.com.vn/hondaCivic hoặc liên hệ với các Đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc.

Minh Ngọc