Một người đàn ông được cho là ở khu vực Đông Nam Á lái một chiếc “siêu xe” ghép từ đồ phế thải lướt như bay trên đường.

Ôtô năng lượng mặt trời tự chế của cậu học sinh Nam Định

Trang LiveLeak vừa đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông lái một chiếc xe 4 bánh được ghép hoàn toàn từ đồ phế thải nhưng đi với tốc độ rất nhanh trên một con đường mới xuyên qua cánh đồng.

“Siêu xe” tự chế của người đàn ông này khá đơn giản, giống như một chiếc công nông mini, có 4 bánh nhựa và 2 tay lái kéo dài, cao khoảng 30-50cm. Ngoài khung xe là một thanh sắt và tay lái bằng kim loại và một motor nhỏ, còn lại hầu hết đều bằng làm bằng nhựa.

Chiếc xe chỉ đủ chỗ cho người đàn ông chân đất ngồi vừa.

Một số thành viên trên trang LiveLeak cho rằng, chiếc xe trông giống như một ván trượt nhưng an toàn hơn và người đàn ông nói trên ở một nước trong khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại chiếc xe có thể gãy đôi và có thể bốc cháy bất cứ lúc nào bởi nó quá mỏng manh.

Clip không cho thấy làm cách nào, người đàn ông này có thể dừng chiếc xe lại được. Nhiều người cũng lo sợ, “tay đua công thức I” trong clip có thể bị nát chân nếu chiếc xe gặp vấn đề trong khi di chuyển hoặc buộc phải dừng con ngựa bất kham này lại. Tuy nhiên, đó có lẽ không phải điều lo ngại của tay đua chân đất này. Hơn thế, người đàn ông này cũng đã trang bị cho mình một chiếc mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Nhiều người cho rằng, người đàn ông này không có tiền để mua một chiếc siêu xe và đây là cách anh ta tự mang lại niềm vui cho mình.

V. Hà