Cầm trong tay khoảng 300 triệu, khách hàng Việt vẫn có thể mua được một số mẫu xe mới thuộc phân khúc xe cỡ nhỏ hạng A.

{keywords}Từ khi được liên doanh Vidamco bán dưới tên gọi Daewoo Matiz, Chevrolet Spark đã nhiều năm là mẫu xe ôtô giá rẻ nhất Việt Nam. Hiện nay, phiên bản van của chiếc xe chỉ có giá 253 triệu, trong khi các phiên bản hatchback 5 chỗ LS và LTZ có giá lần lượt 329 và 354 triệu.
{keywords}Trên phiên bản LTZ cao cấp nhất, nội thất của Spark có tiện nghi vừa đủ với vô-lăng bọc da, màn hình hiển thị đa thông tin, kết nối AUX và hỗ trợ chơi MP3.
{keywords}Nằm dưới nắp ca-pô của Spark là khối động cơ 1.0l có công suất chỉ 67 mã lực. Dù có giá rẻ nhưng Spark vẫn được trang bị khá nhiều tính năng chú trọng tới an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh, cảm biến lùi và 4 túi khí trong khoang lái.
{keywords}Cũng là một dòng xe cỡ nhỏ khá "hot" tại Việt Nam kể từ năm 2007, Kia Morning luôn nằm trong top 10 xe bán chạy vài năm gần đây nhờ có kiểu dáng đẹp, độ tin cậy cao và tương đối tiết kiệm nhiên liệu. Phiên bản thấp nhất của xe đang được bán tại Việt Nam với giá 330 triệu đồng.
{keywords}Tuy nhiên, phiên bản Morning cao cấp nhất tại Việt Nam là Si, được trang bị nhiều tính năng cao cấp như gương chiếu hậu chỉnh điện, ghế da, vô-lăng da tích hợp nút bấm, đầu DVD, kết nối bluetooth. Tính năng an toàn như chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, cảm biến lùi, khóa cửa từ x
{keywords}Ngoại trừ phiên bản thấp nhất có động cơ chỉ 1l, mọi phiên bản còn lại của Morning tại Việt Nam đều có động cơ xăng Kappa 1,25 lít 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC 86 mã lực, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.
{keywords}Không có "lịch sử" lâu dài tại Việt Nam như các đối thủ nhưng trong vài năm gần đây, cái tên Hyundai Grand i10 đã được khách hàng đánh giá khá cao nhờ kiểu dáng thời trang, mức giá khởi điểm 359 triệu và đặc biệt là có cả phiên bản sedan.
{keywords}Phiên bản hatchback đắt nhất của i10 có giá 457 triệu, trong khi bản sedan là 479 triệu. Cũng giống như Morning, trang bị của i10 cũng khá hấp dẫn với ghế da, vô-lăng trợ lực điện, khởi động nút bấm, kết nối Bluetooth, chống bó cứng phanh, camera lùi...
{keywords}
Các lựa chọn động cơ của Grand i10 cũng tương tự như Kia Morning, với tùy chọn máy 1l 66 mã lực hoặc 1.2l 87 mã lực.

Theo KT