Dưới đây là những chiếc xe "khủng" đang thuộc sở hữu của thiếu gia Minh Nhựa.

Cường đôla, Minh nhựa lái siêu xe đổ bộ Hà Nội

Minh Nhựa rao bán siêu xe ‘Thần Gió’ giá 100 tỷ đồng

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh. Anh vốn nổi tiếng với việc sở hữu nhiều siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng khiến cho giới chơi xe tại Việt Nam “thèm khát”. Mới đây, việc đưa chiếc xế cưng Pagani Huayra hơn 80 tỷ đồng đi đăng ký biển số lần thứ ba đã khiến giới chơi xe một lần nữa phải trầm trồ khen ngợi.

{keywords}
Lamborghini Aventador LP750-4 SV bản giới hạn 600 chiếc của Minh Nhựa. Ảnh: TechZ.

Vốn được biết đến với thú chơi siêu xe “tao nhã”, thiếu gia Minh Nhựa hiện còn sở hữu 1 siêu xe khác là Lamborghini Aventador LP750-4 SV, bản giới hạn 600 chiếc trên toàn thế giới. Bên cạnh đó còn những mẫu xe tốc độ như Rolls-Royce Ghost.

{keywords}
Rolls-Royce Ghost.Ảnh: TechZ.

Ngoài ra còn có 2 chiếc Range Rover với phiên bản Autobiography và Range Rover Autobiography LWB Black Edition chỉ có đúng 100 chiếc sản xuất dành cho thị trường Mỹ.

{keywords}
Range Rover Autobiography LWB Black Edition của đại gia Minh Nhựa.Ảnh: TechZ.

Chưa hết, anh còn sở hữu 1 chiếc Mercedes-Benz V250 màu trắng những đã được độ lại bodykit Black Crystal do Larte Design thiết kế.

{keywords}
Mercedes-Benz V250. Ảnh: Kiến thức.

Khá thú vị là ngoài siêu xe, xe siêu sang và SUV hạng sang, Minh Nhựa hiện đang sở hữu cả mô tô hàng hiếm Harley-Davidson Iron 883 Café Racer hay siêu tay ga Vespa 946.

{keywords}
Harley-Davidson Iron 883 Café Racer cũng nằm trong bố sưu tập của thiếu gia chơi xe này. Ảnh: TechZ.

(Theo Doanh nghiệp Việt Nam)

Đại gia Minh Nhựa tặng vợ ô tô 4 tỷ đồng

Đại gia Minh Nhựa tặng vợ ô tô 4 tỷ đồng

Nhân dịp kỉ niệm 4 năm ngày cười, đại gia Minh "Nhựa" đã bí mật tổ chức một bữa tiệc lãng mạn bên bờ biển đồng thời mua một chiếc Jaguar XF mới tinh để làm quà tặng cho "người bạn đời" của mình.