Dàn xế "khủng" du xuân của Minh "Nhựa" gồm 3 chiếc Range Rover và chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost "tông xuyệt tông" màu đen bóng.

Trong những ngày Tết Đinh Dậu 2017, nhiều bạn trẻ khá quan tâm việc các tay chơi siêu xe đình đám như Cường "Đô-la", Phan Thành hay Minh "Nhựa" sẽ dạo chơi Tết trên những mẫu xế "khủng" nào.

{keywords}

Hàng hiếm Range Rover LWB Autobiography Black Edition dẫn đầu đoàn xế "khủng" của Minh "Nhựa" du xuân trong những ngày Tết Đinh Dậu 2017.

Trong đó, khác với 2 tay chơi còn lại thường xuyên xách những siêu xe đình đám dạo phố Sài thành, đại gia Minh "Nhựa" lại chọn những chiếc SUV hạng sang của Range Rover hay chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost để du xuân chơi Tết Đinh Dậu 2017 trong chặng hành trình Sài Gòn-Nha Trang-Đà Lạt-Sài Gòn.

Điều khiến nhiều người ấn tượng với dàn xế "khủng" du xuân của Minh "Nhựa" đều mang ngoại thất "tông xuyệt tông" màu đen bóng. Trong đó, tay chơi siêu xe đình đám 8X tự tay cầm lái chiếc SUV hàng hiếm Range Rover LWB Autobiography Black Edition để chở vợ và con. Hai chiếc Range Rover còn lại đều thuộc bản Autobiography.

{keywords}

Đại gia Minh "Nhựa" cùng con trai bên cạnh chiếc Rolls-Royce Ghost.

{keywords}

Chiếc Rolls-Royce Ghost biển cặp 38 cư trú khá lâu trong garage của đại gia Minh "Nhựa" và dường như "thoát nạn" trong lần bán gần hết dàn siêu xe và xe sang vào cuối tháng 8/2016 vừa qua.

Trước đó, đại gia "Minh Nhựa" cũng từng gây choáng nhiều người khi điều động đoàn "khủng long" Range Rover với 5 chiếc ra sân bay Tân Sơn Nhất để đón vợ về nước. Có thể thấy, tay chơi này khá mê mệt dòng SUV hạng sang đến từ Anh quốc.

Range Rover LWB Autobiography Black Edition thuộc sở hữu của Minh "Nhựa" là phiên bản giới hạn chỉ sản xuất 100 chiếc dành riêng cho thị trường Mỹ. So với bản tiêu chuẩn, mẫu xe hàng hiếm có sự khác biệt như la-zăng 6 chấu kép mạ crôm sáng bóng hay đèn hậu của Black Edition không có viền đỏ bao quanh mỗi đèn như ở các phiên bản tiêu chuẩn khác.

{keywords}

Range Rover LWB Autobiography Black Edition cùng 2 chiếc siêu xe hàng "khủng" Lamborghini Aventador LP750-4 SV và McLaren 650S Spider xếp hàng dài trước cửa nhà máy nhựa của đại gia 8X vào mùng 1 Tết Đinh Dậu 2017.

Bên trong khoang lái, Range Rover LWB Autobiography Black Edition có trục cơ sở kéo dài thêm 140 mm mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn. Động cơ xe là loại V8 siêu nạp, dung tích 5.0 lít,sản sinh công suất 510 mã lực. Tại thị trường Việt Nam, hàng hiếm này có giá bán dao động từ 8,2 đến 9,6 tỷ Đồng.

Hai chiếc Range Rover Autobiography xuất hiện trong đoàn xe "khủng" du xuân của Minh "Nhựa" có giá bán khoảng 6,7 tỷ Đồng tại Việt Nam. Chiếc SUV hạng sang này được trang bị động cơ V8 siêu nạp, tạo ra công suất tối đa 503 mã lực và mô-men xoắn cực đại 624 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, động cơ cho phép Range Rover LWB tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,5 giây.

{keywords}

Rolls-Royce Ghost ngoài cùng bên trái.

Mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Ghost với biển số cặp 38 đẹp mắt cũng thuộc sở hữu của đại gia Minh "Nhựa". Xe sử dụng động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm.

Kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp, chiếc xe siêu sang nặng 2,5 tấn mất khoảng 5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Tại thị trường Việt Nam, Rolls-Royce Ghost đời cũ đã qua sử dụng có giá từ 8 đến 10 tỷ Đồng.

(Theo Autopro)