Phục vụ nhu cầu dịp lễ, Tết đến đang đến gần, Thaco thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các mẫu xe Mazda với mức cao nhất đến 30 triệu đồng, tùy từng mẫu xe.

Từ 24/11 - 30/11/2018 Thaco thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt “Tuần lễ Vàng Mazda” dành cho tất cả khách hàng sở hữu xe Mazda.

{keywords}
 

Chương trình bao gồm ưu đãi trực tiếp giá bán, tặng gói bảo hiểm bảo hành mở rộng 2 năm hoặc 50.000 Km và các phụ kiện giá trị.

Trong đó, Mazda CX-5, mẫu xe liên tục dẫn đầu phân khúc,có mức ưu đãi cao nhất lên đến 30 triệu đồng. Đặc biệt, mẫu xe bán tải nhập khẩu Mazda BT-50 2018 có mức ưu đãi 25 triệu đồng.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, khách hàng ký hợp đồng mua xe Mazda2 New trong tháng 11/2018 sẽ được ưu đãi 5 triệu đồng. Dù chưa chính thức ra mắt tại Việt Nam, nhưng Mazda2 New đã được nhiều khách hàng quan tâm và chú ý nhờ trang bị nội thất sáng màu hoàn toàn mới, cùng công nghệ hỗ trợ kiểm soát gia tốc GVC (nhằm nâng cao sự ổn định, thoải mái và an toàn) lần đầu tiên được trang bị.

{keywords}
 

Với giá bán sau ưu đãi từ 504 triệu đồng, Mazda2 New được xem là mẫu xe đô thị phù hợp với thu nhập và thị hiếu của nhiều người Việt Nam. Mẫu xe này hứa hẹn sẽ trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu phân khúc, đặc biệt vào dịp lễ và Tết Nguyên đán đang cận kề.

Ngoài ra, khách hàng sở hữu Mazda3 và Mazda6 trong thời gian này cũng được hưởng mức ưu đãi từ 5 giá 20 triệu đồng.

{keywords}
 

Đặc biệt, vừa qua Thaco đã giới thiệu đến khách hàng 3 màu sơn cao cấp hoàn toàn mới là đỏ Soul Red Crystal, xám Machine Grey và trắng Snowflake White Pearl. Hiện Mazda lắp ráp tại Việt Nam đang sử dụng công nghệ sơn Wet on Wet độc đáo với chất sơn đậm đặc, giúp tạo độ bóng mịn và chắc chắn hơn, đồng thời tăng khả năng chống chịu các vết xước, vết loang và ăn mòn do axit của bề mặt sơn trong quá trình sử dụng.

Xuân Thạch