Năm 2015 vừa qua là một năm đáng mừng với người yêu xe Việt khi họ liên tục được nhìn thấy những chiếc siêu xe "hàng khủng". 

{keywords}

Trong số những siêu xe về Việt Nam trong năm 2015, có lẽ cái tên được nhắc tới nhiều nhất là BMW i8. Trong năm qua, đã có tổng cộng 25 chiếc i8 về tới tay các đại gia Việt. Mẫu xe này được trang bị động cơ 3 xi-lanh tăng áp 1.5l cùng mô tơ điện để đạt tổng công suất 362 mã lực.

{keywords}

Được nhập chính hãng về Việt Nam từ năm ngoái nhưng tới năm 2015, Lamborghini Huracan đã trở thành một trong những "cơn sốt" mới của đại gia Việt khi đã có tới tổng cộng 6 chiếc tại Việt Nam. Trong đó, chiếc xe nhập chính hãng đầu tiên vừa được bán với giá 13,5 tỷ đồng.

{keywords}

Một siêu xe "hàng khủng" khác về Việt Nam trong năm qua là Ferrari F12Berlinetta, với một chiếc màu đỏ ở Hà Nội và chiếc còn lại có màu trắng, thuộc sở hữu của gia đình đại gia Phan Thành.

{keywords}

Dù Chevrolet Việt Nam có nhập về chiếc xe thể thao Corvette C7 Stingray mới nhất vào triển lãm VMS 2015 nhưng chiếc xe này hoàn toàn bị "lu mờ" trước hai phiên bản thể thao Corvette Stingray được các nhà nhập khẩu tư nhân đưa về.

{keywords}

Mercedes năm nay cũng "chơi trội khi đã đưa 2 chiếc siêu xe AMG GT S về Việt Nam với màu vàng và xám. Trong đó chiếc màu xám thuộc phiên bản Edition 1 giới hạn, kỷ niệm thời điểm dòng xe này được bán ra.

{keywords}

Triển lãm xe nhập khẩu VIMS lần đầu tiên được diễn ra tại Hà Nội đã có sự góp mặt của Porsche 911 GT3 RS - siêu xe thể thao thứ nhì hiện nay của Porsche, sau chiếc 918 Spyder.

{keywords}

Vừa cuối năm qua, cộng đồng yêu xe Việt lại "dậy sóng" khi chiếc McLaren 650S Spyder được một thành viên CLB siêu xe Vietnam Team đưa về. Đây là chiếc McLaren đầu tiên được chính thức nhập về Việt Nam.

{keywords}

Chuyển sang các mẫu xe siêu sang, không ngạc nhiên khi khẳng định rằng Mercedes S500 Maybach là mẫu xe thành công nhất trong năm qua. Không chỉ được ưa chuộng bởi các đại gia Việt, mẫu xe này còn được một khách sạn 5 sao đặt mua để chở khách VIP.

{keywords}

Mẫu xe đắt nhất được nhập về Việt Nam trong năm qua có lẽ là Rolls-Royce Phantom phiên bản đặc biệt Mặt trời phương Đông, với giá được nhiều người am hiểu về xe đánh giá rằng có thể lên tới 51 tỷ đồng.

{keywords}

Chỉ trong tháng 12 này, một mẫu xe siêu sang khác là Bentley Mulsanne Speed cũng đã được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Chiếc xe này thuộc sở hữu của một đại gia bí ẩn tên Thanh Long và có giá dự đoán lên tới 22 tỷ đồng.

{keywords}

Tháng 12 vừa qua cũng đánh dấu sự xuất hiện chính thức của thương hiệu Ý Maserati tại Việt Nam với 2 dòng xe sang là Quatttroforte và GranTurismo MC Stradale.

{keywords}

Ngoài các mẫu xe nêu trên, hàng loạt các dòng siêu xe và xe thể thao cao cấp khác cũng đã lần lượt về Việt Nam trong suốt năm 2015 như Ford Mustang thế hệ mới, Alfa Romeo 4C Launch Edition, Ford F150, Cadillac Escalade, Aston Martin Virage...

(Theo Kienthuc.net)