Tối 26/3, anh Trần Trung Ngọc đang điều khiển xe ô tô lưu thông trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, đoạn qua huyện Phổ Yên (Thái Nguyên) thì bị ném gạch làm vỡ kính chắn gió. Rất may viên gạch không trúng vợ và con anh Ngọc đang ngồi ở ghế phía trước.

Trao đổi với PV, anh Trần Trung Ngọc cho biết, sáng nay (27/3), anh đã đến trụ sở Công an huyện Phổ Yên để trình báo về vụ việc.

{keywords}

Kính chắn gió phía trước xe anh Ngọc bị ném gạch (Ảnh nhân vật cung cấp)


Cụ thể, khoảng 21h30 tối 26/3, anh lưu thông trên đường từ Hà Nội đến Thái Nguyên, khi đi trên cầu vượt Yên Bình (cách biển báo nút giao Yên Bình - Phổ Yên khoảng 300m) thì xe của anh Ngọc bất ngờ bị ném đá vào cửa kính.

“Viên gạch rơi rất mạnh gây ra mảng vỡ lớn trên kính phía trước xe. Khi đó vợ con tôi ngồi trên đầu ghế lái phụ, rất may nửa viên gạch không trúng người. Nếu trúng người không biết điều gì xảy ra vì viên gạch rơi rất mạnh gây ra tiếng nổ lớn” - anh Ngọc cho hay.

{keywords}

(Ảnh nhân vật cung cấp)


{keywords}

Thời điểm ô tô bị ném gạch, vợ con anh Ngọc đang ngồi ở ghế phụ phía trước, rất may không bị thương (Ảnh nhân vật cung cấp)

Theo anh Ngọc, đi sau xe anh là một chiếc xe taxi cũng bị ném nhưng gạch rơi vào nóc xe. Anh Ngọc cho biết đã gọi 113 Thái Nguyên nhưng không liên lạc được. Sau đó đi lên một đoạn gặp cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ nên anh Ngọc đã dừng lại và thông báo về sự việc vừa xảy ra.

{keywords}

Nửa viên gạch phi qua kính, nằm hẳn trong xe của anh Ngọc, nếu trúng vào đầu vợ con anh thì không lường được hậu quả. (Ảnh nhân vật cung cấp)


Liên quan đến vụ việc này, đại diện đơn vị được giao quản lý, khai thác tuyến quốc lộ 3 Hà Nội - Thái Nguyên là Công ty CP Quản lý và xây dựng công trình giao thông 238 cho biết đã nhận được phản ánh. Ngay trong tối 26/3, đơn vị đã cử người đi kiểm tra khu vực cầu vượt và đoạn đường xảy ra vụ việc nhưng không phát hiện được gì bất thường.

Cũng theo đại diện đơn vị này, sáng 27/3, đơn vị quản lý tuyến đường và Công an huyện Phổ Yên lấy lời khai của tài xế để điều tra vụ việc và tiếp tục rà soát trên tuyến quốc lộ.

(Theo Dân trí)