Mẫu xe giá rẻ Suzuki Vitara Brezza chính là đối thủ mới dành cho Ford EcoSport tại thị trường Ấn Độ.

{keywords}

Trong triển lãm Auto Expo 2016, liên doanh Maruti Suzuki đã mang mẫu xe giá rẻ Vitara Brezza hoàn toàn mới đến để trưng bày và giới thiệu với người tiêu dùng Ấn Độ. Đến nay, Suzuki Vitara Brezza mới chính thức được tung ra thị trường Ấn Độ.

Tại thị trường đông dân này, Suzuki Vitara Brezza có 6 bản trang bị khác nhau. Giá bán của Suzuki Vitara Brezza dao động từ 699.000 - 968.000 Rupee, tương đương 231 - 320 triệu Đồng.

{keywords}

Suzuki Vitara Brezza về cơ bản là một mẫu xe crossover cỡ nhỏ. Với chiều dài tổng thể dưới 4 mét, Suzuki Vitara Brezza là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của những mẫu xe như Ford EcoSport và Mahindra TUV300.

Cụ thể, xe có chiều dài tổng thể 3.995 mm, rộng 1.760 mm, cao 1.640 mm và chiều dài cơ sở 2.500 mm. Bên cạnh đó là chiều cao gầm 198 mm và khoang hành lý 328 lít.

{keywords}

Thiết kế ngoại thất của Suzuki Vitara Brezza có nhiều chi tiết giống với Vitara toàn cầu hiện đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, Suzuki Vitara Brezza còn được phát triển dựa trên Maruti XA-Alpha Concept từng ra mắt trong triển lãm Auto Expo 2012.

{keywords}

Về trang thiết bị, Suzuki Vitara Brezza bản cao cấp Z có hệ thống thông tin giải trí SmartPlay, tích hợp định vị, camera lùi, nút bấm khởi động máy, hệ thống kiểm soát hành trình...

{keywords}

... ghế sau gập theo tỷ lệ 60:40...

{keywords}

... đèn pha Projector với dải đèn LED định vị ban ngày.

{keywords}

Toàn bộ dòng Suzuki Vitara Brezza được trang bị 1 túi khí ghế lái tiêu chuẩn. Trong khi đó, bản cao cấp Z có thêm túi khí trước bên ghế phụ lái, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD tiêu chuẩn.

{keywords}

Bên dưới nắp capô của Suzuki Vitara Brezza là khối động cơ DDiS 4 xy-lanh, dung tích 1,3 lít, sản sinh công suất tối đa 90 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Sức mạnh được truyền tới cầu trước thông qua hộp số sàn 5 cấp. Theo nhà sản xuất, Suzuki Vitara Brezza tiêu thụ lượng nhiên liệu thấp nhất phân khúc với mức 24,3 km/lít, tương đương 4,1 lít/100 km.

(Theo Autopro)