Xe cỡ nhỏ 2017 Perodua Axia với tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp vừa chính thức lên kệ với giá bán vô cùng hấp dẫn.

Theo trang Paultan cho biết, 2017 Perodua Axia đã chính thức tới các đại lý phân phối ở thị trường Malaysia và hiện tại đã sẵn sàng cho việc lái thử.

{keywords}

Lưới tản nhiệt mới.

Qua những hình ảnh mà các đại lý ở Malaysia chia sẻ, 2017 Perodua Axia được thiết kế bộ lưới tản nhiệt mới và cản trước với các đèn sương mù, bộ đèn pha projector mới, tay cầm mạ crôm mới với chìa khóa thông minh, cốp xe có tay nắm mới, váy bên cũng thuộc loại mới cùng thiết kế la-zăng xoắn ốc cỡ 14-inch.

{keywords}

Phía sau xế rẻ Axia mới.

Bên trong mẫu facelifted này có nút bật-tắt động cơ, cụm đồng hồ mới với nút sáng trắng và một hệ thống thông tin giải trí cảm ứng mới có màn hình Smart Link kết nối với điện thoại thông minh chạy bằng hệ điều hành Android.

{keywords}

Nội thất sạch sẽ.

Perodua Axia có sức mạnh đến từ loại động cơ mới 1KR-VE EEV kết cấu 3 xi-lanh, dung tích 1.0 lít, cho công suất nhỏ 67 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 91 Nm tại 4.400 vòng/phút. Sức mạnh được truyền từ các bánh trước qua loại hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp. Trong đó loại hộp số sàn được cho là giúp xe tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tiêu thụ ở ngưỡng 22.5 km/l.

{keywords}

Hệ thống động cơ.

Đáng chú ý, 2017 Perodua Axia có 4 phiên bản: Standard E, Standard G, SE và Advance. Giá của mẫu xe này dao động từ 24.900 RM (~ 126 triệu đồng) tới 42.900 RM (~ 217 triệu đồng).

{keywords}

Xe có giá bán vô cùng hấp dẫn.

Đây có thể là đối thủ tranh hùng cùng nhiều xế rẻ khác như Maruti Suzuki Alto, Renault Kwid và Hyundai Eon trong phân khúc xe cỡ nhỏ.

(Theo Dân Việt)