Chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo bất ngờ xuất hiện trên một vỉa hè Hà Nội và được chào bán với giá 1,4 tỷ đồng, ngang với giá Toyota Camry.

{keywords}

Hình ảnh chiếc siêu xe Lamborghini trị giá lên đến cả chục tỷ đồng tại thời điểm cập bến Việt Nam bất ngờ nằm trên vỉa hè Hà Nội và được rao bán với giá khá ‘bèo’ - chỉ 1,4 tỷ đồng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng.

{keywords}

Theo giới sành xe, đây là một trong những chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo "hàng khủng" đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội vào cuối năm 2007. Tính đến nay, chú "bò mộng" này đã định cư tại Việt Nam được 9 năm. 

{keywords}

Lý do khiến chiêc siêu xe Lamborghini Gallardo vẫn chưa tìm được chủ nhân mới là do xe vẫn còn mang biển kiểm soát nước ngoài (biển số NN), và nếu mua về phải đóng thêm thuế để ra biển trắng khá tốn kém.

{keywords}

Bên cạnh đó, những người muốn mua xe lo sợ xe quá cũ, dễ “bệnh vặt”. Không chỉ Lamborghini mà ngay cả những chiếc Ferrari xuất hiện từ năm 2007 – 2009 tại thị trường Việt Nam giờ đây đã xuống cấp khá nhanh, nên bỏ ra số tiền 1,4 tỷ đồng cho chiếc Gallardo lăn bánh hơn 30.000 km là quá mạo hiểm. 

{keywords}

Được giới thiệu lần đầu vào năm 2003, Lamborghini Gallardo cùng Aventador đang là một trong hai dòng xe thành công nhất trong lịch sử 50 năm của hãng siêu xe Italy. Cho đến nay, Gallardo là mẫu xe được sản xuất nhiều nhất của Lamborghini, với 10.000 chiếc trong 7 năm đầu tiên. 

{keywords}

Siêu xe Lamborghini Gallardo đưa ra hai lựa chọn về bộ truyền động, một bộ truyền động bằng tay 6 số, và một bộ điều khiển bán tự động 6 số cao cấp, mà Lamborghini gọi tắt là "E-gear". 

{keywords}

"Siêu bò" Gallardo 2005 được hãng siêu xe Lamborghini trang bị động cơ V10 dung tích 5.2 lít, công suất 520 mã lực. Siêu xe đạt tốc độ tối đa 325 km/h và thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h là 3,4 giây.

(Theo Kiến thức)