Dù là người bị thương thế nhưng nam thanh niên đi xe máy vẫn phải nhận rất nhiều lời chỉ trích vì hành vi của mình.

Xe máy phóng nhanh, vượt ẩu gặp tai nạn. (Nguồn clip: Đức Trần) 

Trong tình huống va chạm giao thông dưới đây, dù là người bị ngã thế nhưng chàng trai điều khiển xe máy lại là nhân vật nhận nhiều lời chỉ trích hơn cả từ đa số người xem.

Theo dõi đoạn camera hành trình được ghi lại trên đường phố Hà Nội thì có thể thấy chàng trai chạy xe máy với tốc độ khá cao, lạng lách đánh võng, lấn sang cả làn đường dành cho ô tô và hậu quả là đã xảy ra va chạm với xe taxi lưu thông cùng chiều.

Hành vi tham gia giao thông thiếu ý thức của anh chàng đi xe máy không chỉ khiến bản thân anh ta gặp nguy hiểm mà còn khiến các phương tiện xung quanh bị ảnh hưởng, "tai bay vạ gió", cụ thể trong trường hợp này là tài xế taxi.

Vì hành vi thiếu ý thức của một cá nhân mà ảnh hưởng lớn tới nhiều người xung quanh là câu chuyện thường xuyên xảy ra trên đường phố Việt Nam và là nguyên nhân của nhiều vụ tai nạn có mức độ nghiêm trọng khác nhau.

Vậy nên mỗi người khi ra đường hãy là những người tham gia giao thông có văn hóa và ý thức, hãy tự biết bảo vệ mình cũng như mọi người xung quanh.

(Theo Thời đại)