Chiếc Lamborghini Huracan gặp nạn trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây vào tháng 3/2016 đã bị bắt gặp tại Hà Nội trong tình trạng trơ khung khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 chỉ còn trơ lại bộ khung sườn và được đặt trên 4 bánh. Những hình ảnh này đã thu hút khá nhiều sự chú ý và khiến nhiều người không khỏi xót xa cho số phận của chiếc Lamborghini Huracan này. Theo nguồn tin riêng, siêu xe Lamborghini Huracan trơ khung xuất hiện tại Hà Nội chính là chiếc đã gặp nạn đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 3/2016 trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Tp. Hồ Chí Minh.

{keywords}

Chiếc Lamborghini Huracan đầu tiên gặp nạn tại Việt Nam bị bắt gặp trong tinh trạng trơ khung tại Hà Nội.


{keywords}

Lamborghini Huracan LP610-4 nát đầu trong vụ tai nạn trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây vào tháng 3/2016.

Qua những hình ảnh này, có thể nhận ra phần đầu của bộ khung bị biến dạng khá nặng, hoàn toàn khớp với chiếc Lamborghini Huracan gặp nạn trên cao tốc. Ngoài ra, một hình ảnh khác cũng gây nhiều sự chú ý không kém là khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít của siêu xe Lamborghini Huracan đã được đưa ra khỏi xe để phục vụ cho việc sửa chữa lại ngoại thất. Có vẻ như chủ nhân của chiếc siêu xe Lamborghini Huracan này đang quyết tâm phục hồi lại "siêu bò" của mình. Nếu đúng như vậy, đây là tin tốt đối với giới mê xe Việt.

{keywords}

Khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít được đưa ra khỏi xe để phục hồi lại ngoại hình cho "siêu bò".

Vụ tai nạn đầu tiên của siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 tại Việt Nam xảy ra vào sáng ngày 3/3/2016 trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, siêu xe này gặp nạn chỉ sau 2 tuần lăn bánh trên phố.

Nguyên nhân vụ tai nạn được xác định là do chủ nhân của chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu cam khi đang chạy tốc độ cao trên tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây thì bị mất lái. Hậu quả là chiếc Lamborghini Huracan đã va vào dải ta-luy bên đường và xoay vài vòng.

{keywords}

Siêu xe này xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam vào cuối tháng 12/2015.

Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy phần đầu xe bị nát bét. Trong khi đó, một phần đuôi xe va chạm với dải ta-luy cũng bị hư hỏng nặng. Bên trong khoang lái, túi khí đã bung ra. Mặc dù chiếc siêu xe bị hư hỏng nặng nhưng rất may không ai bị thương vong trong vụ tai nạn này.

Được biết, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 gặp nạn đầu tiên tại Việt Nam được đưa về nước vào cuối tháng 12/2015. Sau 2 tháng nằm chờ đại đại lý, siêu xe này mới tìm được chủ nhân trước khi gặp tai nạn kinh hoàng. Đây là chiếc Lamborghini Huracan màu cam thứ 3 tại Việt Nam và cũng là "siêu bò" sở hữu biển kiểm soát "khủng".

Lamborghini Huracan LP 610-4 sở hữu động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. Nhờ đó, "siêu bò" mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

(Theo Autopro)