Đây là chiếc Bentley Bentayga chính hãng đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và nhanh chóng về gara của một đại gia Ninh Bình.

Thông tin về việc một đại gia Ninh Bình tậu chiếc Bentley Bentayga được phân phối chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đã gây bất ngờ cho khá nhiều người. Đến nay, những hình ảnh đầu tiên về mẫu SUV siêu sang xuất hiện trên các con phố cố đô Hoa Lư với biển kiểm soát "khủng" 79 đã được ghi lại.

{keywords}

Mẫu SUV siêu sang của đại gia Ninh Bình sở hữu biển kiểm soát cặp thần tài lớn đẹp mắt.

Theo giới sưu tầm biển số, biển 79 hay còn gọi là biển thần tài lớn tượng trưng cho công việc làm ăn phát đạt, sức khỏe dồi dào, do đó đây là biển số được rất nhiều doanh nhân Việt yêu thích. Vì thế, việc chiếc Bentley Bentayga chính hãng đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam đeo biển kiểm soát "khủng" càng chứng tỏ mức độ chịu chơi của vị đại gia Ninh Bình.

Hiện tại thị trường Việt Nam đã có 3 chiếc Bentley Bentayga được đưa về nước, 2 trong số đó được nhập khẩu không chính hãng. Cùng với chiếc Bentayga được phân phối chính hãng, còn có một chiếc khác mang ngoại thất đen bóng cũng đã ra biển số trắng và thuộc sở hữu của gia đình chồng Huyền Baby.

{keywords}

Bentley Bentayga chính hãng đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào cuối tháng 8/2016, hai tuần sau đó, mẫu SUV siêu sang được vận chuyển đến bãi đỗ xe của khách sạn 5 sao The Vissai Ninh Bình thuộc sở hữu của ông Hoàng Mạnh Trường hay thường gọi bầu Trường.

{keywords}

Bentley Bentayga chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đọ dáng cùng SUV hạng sang Lexus LX570 với biển kiểm soát "tứ quý" 2.

Bentley Bentayga của đại gia Ninh Bình sở hữu ngoại thất vàng cát, bên trong khoang lái có "nội y" màu kem kết hợp cùng nhiều chi tiết màu đen và ốp gỗ sang trọng. Hiện chưa rõ, giá bán của chiếc Bentley Bentayga chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Chỉ biết, chiếc SUV siêu sang này thuộc bản tiêu chuẩn và có giá bán 229.100 USD, tương đương 5,1 tỷ Đồng, tại thị trường nước ngoài.

{keywords}

Nội thất tuyệt đẹp của Bentley Bentayga

Lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Frankfurt 2015, Bentley Bentayga được trang bị động cơ W12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp. Nhờ đó, Bentley Bentayga có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 301 km/h.

Ảnh: Facebook.

(Theo Autopro)