Kể từ ngày chính thức ra mắt 2 mẫu xe mới 1/1/2017 Before All Volt School và Before All Top Men đến nay số lượng thống kê được của hãng đã có gần 10300 chiếc xe được bán ra.

Sức hấp dẫn của 2 dòng xe mới và cả những dòng xe trước đó của Before All khiến các khách hàng đại lý không ngần ngại đặt hàng dù thị trường xe điện chưa thực sự vào mùa. Đặc biệt, nhà phân phối khu vực Nghệ An đã đặt 500 xe cho 2 mẫu mới, và sẽ đặt tiếp số lượng lớn cả những mẫu ra mắt trước đó để đáp ứng đủ nhu cầu mua xe trong mùa xe điện sắp tới.

{keywords}

Xe điện tại xưởng chuẩn bị chuyển đi theo đơn đặt hàng của các đại lý

Trong những năm gần đây, sử dụng xe điện làm phương tiện giao thông hằng ngày đang là một xu hướng mới của người dân Việt Nam, riêng đối với các bạn trẻ, xe điện là “mốt” nhằm giúp thể hiện phong cách và cá tính của mình. Hơn nữa xe điện chính hãng Before All còn tiết kiệm tối đa chi phí và rất thân thiện với môi trường.

{keywords}

Ảnh chụp tại 1 đại lý của Before All chuẩn bị cho “mùa xe điện” sắp tới

Với hệ thống hơn 350 đại lý trải dài trên cả nước hiện nay, Before All đang chiếm lĩnh phần lớn thị trường xe điện ở Việt Nam, con số đặt hàng của hãng xe điện Before All vẫn đang tăng chóng mặt từng ngày để có đủ xe bán chuẩn bị “vào mùa”.

{keywords}

Xe điện giúp các bạn trẻ thể hiện cá tính, phong cách vàđang là xu hướng mới của người dân Việt Nam

Đại diện hãng Before All cho biết, để đáp ứng yêu cầu đặt hàng của các đại lý và phục vụ nhu cầu của khách hàng trong đợt vào mùa sắp tới, đội ngũ công nhân của Before All đã làm việc hết công suất, thường xuyên tăng ca để kịp tiến độ. Nhà máy sản xuất và lắp ráp xe điện rộng 30.000m2 đi vào hoạt động mới có thể đảm bảo được tiến độ để phục vụ nhu cầu đơn đặt hàng tăng cao như hiện nay của các đại lý.

{keywords}

Công nhân lắp ráp xe điện Before All đang gấp rút hoàn thiện các đơn đặt hàng của đại lý

Ông Nguyễn Văn Nhật - chủ đại lý Xe điện Tiến Nam, Khối 4 - Thị trấn Đô Lương - Nghệ An chia sẻ: “Chúng tôi đã dự trữ 500 xe để bán trong mùa cao điểm. Tuy nhiên, tôi vẫn lo lắng sẽ thiếu hàng khi thực sự vào mùa, sắp tới tôi sẽ đặt thêm 200 xe nữa. Dự kiến, số lượng xe mà chúng tôi bán ra trong 4 tháng cao điểm từ tháng 6 đến tháng 9 là 1.500 xe”.

Nhà phân phối Đà Nẵng, ông Nguyễn Quốc Hùng cho hay, ông đã đặt hàng 400 xe cho 2 dòng xe mới ra mắt. Tuy nhiên, do các đại lý khác cũng đặt hàng khá nhiều nên ông phải nhận hàng làm 2 đợt mới đủ số lượng đặt. Ngoài ra, nhiều đại lý khác cho biết, họ cũng đã dự trữ được từ 300 - 500 xe để bán vào những tháng cao điểm và sẽ tiếp tục đặt hàng để đáp ứng được lượng tiêu thụ xe khi cao điểm.

{keywords}

2 dòng xe mới Before All Volt School và Before All Top Men

Before All là một trong những đơn vị uy tín nhất tại thị trường Việt Nam chuyên lắp ráp các loại xe điện cao cấp. Tất cả các linh kiện đều được nhập khẩu chính hãng, với chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. Các sản phẩm của hãng được cải tiến nhằm đảo bảo chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp và phù hợp với người tiêu dùng nhất.

Thương hiệu xe điện Before All thuộc Công ty TNHH Sản xuất, Lắp ráp Tuấn Nghĩa được thành lập từ năm 2002, VPGD đầu tiên tọa lạc tại Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Để phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất và tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng khi gọi đến công ty. Ngày 15/02/2017 công ty TNHH Sản xuất, Lắp ráp Tuấn Nghĩa chính thức ra mắt đầu số tổng đài 1900, khi khách hàng liên hệ đến công ty chỉ cần bấm số 1900 0246 và làm theo hướng dẫn bấm số máy lẻ để gặp các bộ phận:

Bấm phím 1: Bộ phận kinh doanh Xe Điện

Bấm phím 2: Bộ phận kinh doanh Vật Liệu Xây Dựng

Bấm phím 3: Bộ phận Chăm sóc khách hàng

Bấm phím 4: Bộ phận Bảo Hành Xe Điện

Bấm phím 0: Để nghe lại

Mọi chi tiết liên hệ: Xe điện Before All

Hotline: 1900 0246

Fanpage: Xe điện Before All/ Before All

Website: xedienbeforeall.com/ - xedienbeforeall.vn

Thúy Ngà