Từ 03/01 - 15/2/2018 người dùng chỉ cần trả trước từ 20 triệu đồng là có thể mua ngay NVX phiên bản bất kỳ với lãi suất cực ưu đãi chỉ 0% trong vòng 9 tháng.

NVX là một trong những dòng xe ga thể thao được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ vào thiết kế nam tính và khả năng vận hành mạnh mẽ.

Từ nay đến ngày 15/02/2018, người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua sắm NVX với ưu đãi cực lớn từ chương trình “NVX trao tay, thổi bay lãi suất”. Đây là chương trình do Yamaha phối hợp cùng hai công ty tài chính Home Credit và FE Credit tổ chức.

Tham gia chương trình này, khách hàng chỉ cần mang CMND và hộ khẩu gốc (hoặc giấy phép lái xe) đến các cửa hàng Yamaha Town bất kỳ. Sau khi hồ sơ được thẩm định hợp lệ, khách hàng thanh toán trước 50% giá trị xe (từ 20 triệu đồng) là sẽ được nhận xe ngay. Phần còn lại, khách hàng sẽ thanh toán trong vòng 9 tháng sau đó, với mức lãi suất 0%. Nghĩa là, mỗi tháng khách hàng chỉ phải trả khoảng hơn 2 triệu đồng. Ưu đãi áp dụng cho tất cả phiên bản của NVX.

{keywords}

Yamaha NVX lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ đầu năm 2017, với những cải tiến mạnh mẽ ở thiết kế lẫn công nghệ. Điểm nhấn về thiết kế của NVX chính là nhiều đường nét cắt xẻ mạnh, mang đến vẻ hầm hố và nam tính.

Điểm làm người tiêu dùng dễ dàng “xiêu lòng” trước NVX là khối động cơ Blue Core 4 thì, làm mát bằng dung dịch, hỗ trợ phun xăng điện tử. Khối động cơ này mang đến cho NVX khả năng vận hành vô cùng êm ái, tăng tốc mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Xe còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như chìa khóa thông minh (smart key) cho phép khởi động không cần chìa khóa, tính năng ngắt dừng động cơ tạm thời (start stop system), cổng sạc điện thoại nằm ở yếm xe, bảng đồng hồ full LCD 5,8 inch…

Đặc biệt, ở phiên bản cao cấp, NVX được cài đặt hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp phát hiện các tình huống phanh xấu và giúp bánh xe duy trì ma sát với mặt đường trong giới hạn cho phép, đảm bảo an toàn cho người lái trong các tình huống phải giảm tốc độ bất ngờ.

Mới đây, Yamaha vừa ra mắt thêm màu cam đen hiện đại cho phiên bản giới hạn NVX 155 ABS. Ở phiên bản mới này, dáng xe vẫn được giữ nguyên, màu sơn cam nổi bật được phối cùng bộ tem màu đen, làm tôn lên vẻ ngoài thể thao, mạnh mẽ cho NVX. Với diện mạo mới này, NVX cam đen hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn "sốt" trên thị trường xe máy Viêt Nam trong năm 2018.

{keywords}

Để sở hữu chiếc xe hấp dẫn này, khách hàng có thể tham gia chương trình hỗ trợ “NVX trao tay, thổi bay lãi suất” tại tất cả các đại lý Yamaha trên toàn quốc.

Đến cửa hàng Yamaha gần nhất hoặc gọi vào các số hotline: 18001588 (Yamaha Motor Việt Nam), 0283 8999666 (Home Credit) hay 0283 9111555 (FE Credit) tìm hiểu thêm thông tin về chương trình.

Lệ Thanh