Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, ISUZU Việt Nam hé lộ sẽ mang đến một dòng xe đặc biệt với không gian bên trong rộng thoáng, nhiều tiện nghi, thích hợp dã ngoại, đi xa…

TRUCK DNA - Linh hồn của mọi dòng xe thương mại ISUZU

ISUZU là nhà sản xuất xe lâu đời nhất Nhật Bản, với những chiếc xe đầu tiên được tạo ra vào năm 1916. Xuyên suốt lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm, ISUZU luôn tự hào với thành tựu sáng giá TRUCK DNA - mã gien thương mại danh tiếng toàn cầu - yếu tố mà mọi dòng xe thương mại ISUZU đều tự hào được kế thừa, trong đó có các dòng xe tại Triển lãm lần này.

Mã gien thương mại TRUCK DNA là nền tảng tạo nên các dòng xe thương mại ISUZU, giúp mỗi chiếc xe đều đạt được độ an toàn lý tưởng, bền bỉ tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội so với các dòng xe cùng phân khúc trên thị trường.

{keywords}

Các dòng xe Isuzu đều sở hữu nền tảng xe thương mại an toàn, mạnh mẽ và bền bỉ

Ngoài ra, TRUCK DNA cũng được ứng dụng vào thiết kế xe ISUZU, đặc biệt là hệ thống khung gầm và hệ thống giảm xóc, đảm bảo khả năng vận hành vững vàng và êm ái trong những điều kiện sử dụng khắc nghiệt nhất. Và chỉ có những chuyên gia về xe tải như ISUZU mới có thể phát triển các ưu điểm về an toàn, độ bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu từ nền tảng xe thương mai ở tiêu chuẩn cao nhất.

Truy tìm “ẩn số” của ISUZU tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017

Được biết, đây là “ẩn số” được ISUZU trưng bày lần đầu tiên và duy nhất tại VMS 2017. Dòng xe đặc biệt này được mệnh danh “ngôi nhà di động” bởi không gian bên trong rộng thoáng bất ngờ với nhiều tiện nghi tuyệt vời chưa từng có, chắc chắn sẽ là bạn đồng hành lý tưởng của đại gia đình/ nhóm bạn bè trong những chuyến dã ngoại hay picnic đến những miền xa, mang đến cảm giác thoải mái đâu-cũng-là-nhà trên từng cây số.

Xuất hiện tại Triển lãm lần này, dòng xe này đóng vai trò “át chủ bài” của sự kiện, chắc chắn không chỉ làm mãn nhãn khách tham quan mà còn giới thiệu một định nghĩa mới khá táo bạo về dòng xe du lịch gia đình, là lời khẳng định hùng hồn mong muốn của ISUZU trong việc tối ưu hóa khả năng của xe để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu riêng biệt của khách hàng.

Ông Daisuke Yamada – Giám đốc điều hành kinh doanh của Isuzu Việt Nam chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là sản xuất ra những phương tiện giao thông đơn thuần. Chúng tôi mong muốn tạo ra những người bạn đáng tin cậy để cùng khách hàng tận hưởng cuộc sống.”

{keywords} 

Và những “anh tài” ISUZU cực chất...

Ngoài chiếc xe được xem là “ẩn số” bất ngờ, ISUZU còn mang đến Triển lãm 2017 dòng SUV phiên bản đặc biệt với nhiều cải tiến nổi bật về thiết kế nội-ngoại thất, và dòng bán tải đỉnh cao vốn đã từng làm nên tên tuổi của ISUZU suốt thời gian dài.

{keywords}

Gian hàng ấn tượng của Isuzu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016

Bên cạnh đó, đến với gian hàng ISUZU Việt Nam tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, khách hàng có thể trải nghiệm không khí Đảo Hải Tặc đậm chất manga, hóa thân thành các thủy thủ đoàn Hải Tặc Mũ Rơm trong những bộ cánh lung linh cuốn hút, tham gia các trò chơi lý thú với nhiều quà tặng hấp dẫn, và cả các hoạt động vui chơi thú vị cho giới trẻ và gia đình có con nhỏ. Theo dõi fanpage của ISUZU để biết thêm về sự kiện: http://bit.ly/isuzu_fanpage

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 sẽ diễn ra tại SECC - 799 Nguyễn Văn Linh, Q. 7, TP. HCM, từ 01 - 05/08/2017

Tấn Tài