Thị trường kinh doanh ô tô đã qua sử dụng thời gian gần đây có xu hướng khởi sắc sau nhiều năm im ắng. Đây là một tín hiệu đáng mừng vì khách sẽ có thêm lựa chọn hợp lý cho ‘người đồng hành’ trên mọi nẻo đường.

Lo ngại khi mua ô tô cũ

Việc sở hữu một chiếc ô tô hiện nay không còn là điều quá khó khăn với một gia đình người Việt có thu nhập trung bình. Tuy nhiên, việc cân đối tài chính có lẽ là một lý do khá quan trọng để người tiêu dùng quyết định móc “hầu bao” cho một chiếc “xế hộp”. Vậy nên việc chọn một chiếc ô tô đã qua sử dụng là một trong những hướng giải quyết tốt nhất.

Từ lâu, thị trường ô tô tại Việt Nam đã xuất hiện các trung tâm, đại lý kinh doanh ô tô đã qua sử dụng với những lợi thế về chủng loại, cách thức mua bán nhanh gọn và rất nhiều các ưu đãi khác. Khách hàng có thể sẽ hoa mắt khi lạc vào những “ma trận” này nếu không trang bị cho mình những kinh nghiệm về xe cơ bản.

Lợi thế của phân khúc xe ô tô đã qua sử dụng khiến nhiều khách hàng bị “đánh lạc hướng” mà không chú ý rằng việc sở hữu một chiếc xe đã qua sử dụng chất lượng cốt lõi cần có những quy trình chặt chẽ và bài bản, điều mà các trung tâm kinh doanh ô tô đã qua sử dụng trên thị trường hiện nay chưa đáp ứng trọn vẹn.

Sở hữu xe qua sử dụng theo quy chuẩn Nhật

Có thể nói, việc chọn nhà cung cấp uy tín cho nhu cầu sở hữu một chiếc xe đã qua sử dụng sẽ giúp khách hàng giảm bớt nhiều lo lắng. Mới đây, Auto Avenue Tokyo - trung tâm mua bán, trao đổi và sửa chữa xe đã qua sử dụng của Nhật đã gia nhập thị trường xe ô tô cũ Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành công nghiệp ô tô phát triển nhất thế giời cùng sự đầu tư “đáng nể” về cơ sở hạ tầng, thiết bị tối tân và chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt Nhật Bản.

{keywords}

Đến với Auto Avenue Tokyo, bạn hoàn toàn có thể bước qua những đắn đo để an tâm “săn” được những chiếc xe phù hợp với nhu cầu bản thân với chất lượng thuộc hàng “đỉnh” dưới sự giám định của những kỹ sư có chuyên môn cao thuộc Hiệp hội kiểm định xe ô tô Nhật Bản.

Ông Koji Ito, Tổng Giám đốc Auto Avenue Tokyo chia sẻ: “Công ty mang sang Việt Nam toàn bộ công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ kỹ sư Nhật Bản có tay nghề chuyên môn nhằm cam kết cung cấp những chiếc ô tô đã qua sử dụng với chất lượng tốt nhất, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.”

{keywords}

Toàn bộ xe bán ra tại Auto Avenue Tokyo được cam kết là xe chưa từng xảy ra tai nạn, thủy kích hoặc gặp những chấn động mạnh ảnh hưởng hiệu năng của động cơ. Bên cạnh đó, quy trình bảo trì, sửa chữa của Auto Avenue Tokyo đầu tư vào việc kiểm tra từng chi tiết nhỏ nhất nhằm đảm bảo mỗi chiếc xe trao cho khách hàng là một lời cam kết bằng trách nhiệm và sự tận tâm của đội ngũ kỹ sư của công ty.

Ngoài ra, những chiếc xe đã qua sử dụng tại Auto Avenue Tokyo có thể được trang bị thêm phụ kiện ô tô chính hãng nhập từ các nhà cung cấp uy tín tại Nhật Bản để tạo nên những thành phẩm tối ưu phục vụ từng nhu cầu của khách hàng.

Auto Avenue Tokyo luôn sẵn lòng hỗ trợ tối đa trong việc tư vấn, tìm hiểu và mang đến cho khách hàng một chiếc xe vừa ý với đầy đủ các tính năng hiện đại nhất với mức giá thành hợp lý nhất.

{keywords}

Trụ sở chính của Auto Avenue Tokyo tại 153-155 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp.HCM đã đi vào hoạt động ngày 8/7/2017. Trong thời gian khai trương, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi giá trị khi đến và sử dụng dịch vụ tại Auto Avenue Tokyo.

{keywords}
{keywords}

Doãn Phong