- Dù chỉ được độ lại rất đơn giản, tuy nhiên chiếc xe độ sedan hạng sang cỡ lớn Lexus LS thế hệ mới đã có được vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng vẫn sang trọng và đẳng cấp.

Xe độ offroad từ mẫu SUV điện Tesla Model X
Thú vị xe độ thành Volga Nga từ mẫu BMW 5 Series đời cũ
Xe độ “cơ bắp” Dodge Challenger SRT Demon mạnh nhất thế giới

So với các đối thủ  tới từ Đức, xe độ Lexus LS chưa bao giờ nhận được sự quan tâm nhiều từ các hãng  độ. Và điều này đã dần thay đổi từ thế hệ LS thứ 4, khi Lexus tung ra những phụ kiện từ chi nhánh thể thao F-Sport cho dòng sedan hạng F sang trọng này. Tới thế hệ thứ 5 được ra mắt  năm ngoái, LS còn trở nên hấp dẫn hơn nữa bởi kiểu dáng thanh lịch và đậm chất Nhật Bản, khiến nó trở nên khác biệt so với các dòng xe khác cùng phân khúc.

 

{keywords}
Ảnh: Xe độ Lexus LS đen toàn thân

 

Với kiểu thiết kế này, Lexus LS thế hệ mới sẽ có thể trở nên đẹp  hơn dù không được độ lại một cách cầu kỳ. Minh chứng cho điều này, một người chủ sở hữu LS 500 thế hệ mới đã "dọn" lại chiếc xe độ của mình nhẹ nhàng ở phần ngoại thất. Dù chỉ được độ lại rất đơn giản, tuy nhiên chiếc sedan hạng sang cỡ lớn đã có được vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng vẫn sang trọng và đẳng cấp.

 

{keywords}
Ảnh: Xe độ Lexus LS đen toàn thân

 

Nền tảng của bản xe độ này là một chiếc LS 500 với gói trang bị F-Sport,  vì vậy ngay từ khi rời nhà máy Lexus, chiếc xe đã được trang bị sẵn bộ bodykit thể thao với các khe gió lớn ở khu vực cản trước. Nguyên bộ phần thân xe đã được sơn màu đen bóng, kết hợp cùng với những cửa kính cũng được dán phim cách nhiệt màu đen đã khiến cho chiếc xe trông sang trọng và uy nghi hơn hẳn.

Đặc biêt, điểm nhấn nổi bật nhất của bản xe độ này đó là sự xuất hiện của bộ mâm HF-2 với đường kính 22 inch tới từ hãng Vossen của Mỹ. Với thiết kế nhiều nan, bộ mâm này cực kỳ phù hợp với những mẫu xe sang như Lexus LS 500. Có giá khởi điểm 2.000 USD/bộ (tương đương 45,6 triệu đồng), bộ mâm này vốn được bán với 2 màu là xám nòng súng hoặc đen/kim loại phay bóng. Tuy nhiên để có được màu đen mờ "ton-sur-ton" với ngoại thất, chủ xe đã phải bỏ thêm tiền để đặt hàng Vossen.

 

{keywords}
Ảnh: Xe độ Lexus LS đen toàn thân

 

Bọc xung quanh bộ mâm là lốp thể thao Pirelli P-Zero với kích thước 255/35 cho cả 4 bánh, nâng cao cảm giác sau tay lái của LS 500. Trong đó, nội thất và hệ động lực của chiếc xe độ vẫn được  giữ nguyên. Ngay cả ở dạng nguyên bản, động cơ 3.5l V6 có công suất 415 mã lực và mô-men xoắn 600Nm vốn đã có thể giúp LS 500 tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4,5 giây dù sở hữu thân xe cỡ lớn. Tuy nhiên với tăng áp kép, chắc chắn động cơ này sẽ còn có thể được các hãng xe độ nâng cấp mạnh hơn nữa trong tương lai tới đây.

'Xếp hàng' chờ mua ô tô SUV Suzuki 231 triệu

'Xếp hàng' chờ mua ô tô SUV Suzuki 231 triệu

Mẫu SUV cỡ nhỏ Vitara Brezza của hãng xe Suzuki có giá siêu rẻ, chỉ từ 231 triệu đồng, rất được ưa chuộng tại thị trường Ấn Độ và đã có hơn 3 triệu người đặt mua.

Kỳ lạ Honda Vision không người lái lao qua ngã tư phi lên vỉa hè

Kỳ lạ Honda Vision không người lái lao qua ngã tư phi lên vỉa hè

Không có người lái, chiếc xe máy hiệu Honda Vision vẫn lao đi một đoạn khá dài rồi phi lên vỉa hè, tông phải một gốc cây rồi đâm sầm vào một xe máy khác rồi dừng lại khiến nhiều người sởn gai ốc.

Vì sao với ô tô tự lái, rửa xe là “ác mộng“?

Vì sao với ô tô tự lái, rửa xe là “ác mộng“?

Nếu như những chiếc ô tô hiện nay yêu cầu công việc rửa xe không quá phức tạp thì đối với xe tự lái, đó có thể là một “cơn ác mộng”.

Nhật Linh (tổng hợp)