Sản phẩm robot nhảy DiscoRobo được tung ra thị trường trong dịp Trung thu tới đây sẽ được nâng cấp thêm tính năng độc đáo không có ở các phiên bản quốc tế. Đó là khả năng tương tác với người chơi thông qua ứng dụng trên smartphone".

 

{keywords}
Với tính năng mới, người dùng có thể điều khiển Disco Robo bằng ứng dụng cho HĐH Android hoặc iOS.
Với tính năng này, người dùng có thể tải ứng dụng trên cả hệ điều hành Android và iOS của điện thoại để tương tác với DiscoRobo để sáng tạo thêm các cách chơi mới. Ví dụ, người chơi có thể lắc điện thoại để DiscoRobo chuyển động theo; hoặc điều khiển DiscoRobo ảo trên màn hình điện thoại và robot thật sẽ nhảy theo y hệt. Sau đó, người chơi có thể lưu lại các đoạn nhảy của DiscoRobo trong máy và chia sẻ với bạn bè. 

{keywords}


Nhà sản xuất hy vọng tính năng hiện đại này sẽ không chỉ khiến các em nhỏ yêu thích mà sẽ còn thu hút được sự quan tâm của các bạn thanh thiếu niên và các bậc phụ huynh. Ứng dụng cho DiscoRobo cũng sẽ được các kỹ sư liên tục cập nhật và cải tiến để người sử dụng luôn có cảm giác mới mẻ và thêm nhiều cách chơi phong phú hơn.

Dự kiến giá bán chính thức của sản phẩm DiscoRobo sẽ là 699.000đ; khách hàng có thể đặt mua qua website www.tosy.com hoặc tại các hệ thống nhà sách, siêu thị, cửa hàng đồ chơi lớn trên cả nước từ đầu tháng 9/2013. 

  • Lê Trinh