Với hy vọng tìm kiếm và hợp tác cùng những nhà phát triển ứng dụng, nội dung trên di động, đầu tháng 8/2014, Viettel sẽ tổ chức một buổi hội thảo dành riêng cho các nhà phát triển độc lập tài năng.
 

Theo đó, trong cuộc hội thảo có chủ đề “Ý tưởng sáng tạo và tiềm năng hợp tác”, Viettel sẽ đặc biệt mong muốn tìm kiếm sự hợp tác của những nhà phát triển ứng dụng di động cá nhân độc lập.
 
Viettel cũng sẽ trao đổi với các nhà phát triển ứng dụng, dịch vụ nội dung trên di động về xu thế, giới thiệu các mô hình hợp tác, chính sách và quyền lợi của các cá nhân, đơn vị tham gia hợp tác.
 
{keywords}

Đại diện Viettel cho biết, với những ứng dụng, sản phẩm mới thực sự khác biệt, sáng tạo và đem lại lợi ích lớn cho người dùng, tỷ lệ phân chia doanh thu mà Viettel dành cho nhà phát triển có thể lên tới 90%. Viettel hy vọng sẽ tìm kiếm được những “Flappy Bird mới” từ sự kiện này.
 
“Chúng tôi tin là những Flappy Bird mới vẫn còn rất nhiều trên thị trường nhưng chưa được phát hiện. Và Viettel mong muốn sẽ làm được điều đó”, đại diện Viettel cho hay.
 
Ngoài ra, buổi hội thảo này cũng là cơ hội để lãnh đạo Viettel trình bày và trả lời cụ thể hơn về hợp tác đồng thương hiệu giữa Viettel và các nhà phát triển ứng dụng, dịch vụ nội dung cho mobile.

Bên cạnh đó, Viettel sẽ giới thiệu và giải thích chi tiết về một số mô hình hợp tác dịch vụ mới đã phát triển trong năm 2013 và giá trị các dịch vụ này mang lại cho người sử dụng. Nguồn tin từ Viettel cho biết thêm, tập đoàn này có thể đề xuất mua lại với các sản phẩm, dịch vụ tốt, mang lại giá trị cao cho người sử dụng từ phía các nhà phát triển.

Trước hội thảo, các nhà phát triển (tổ chức, công ty, cá nhân) có thể gửi sản phẩm, ứng dụng dành cho di động của mình tới Viettel thông qua website http://viettelinnovation.vn.

Những sản phẩm đạt yêu cầu sẽ được Viettel gửi thư mời tham gia hội thảo vào đầu tháng 8/2014 dành cho các nhà phát triển ứng dụng di động do tập đoàn này tổ chức.
 
Nguyễn Hằng