HTC hiện đang có những kế hoạch để đưa smartphone One E8 đến các thị trường tiềm năng khác sau khi mới chỉ được bán ra tại Trung Quốc.

Tháng trước, khi HTC công bố One E8 đến người tiêu dùng thì hãng này cho biết thiết bị sẽ được bán tại Trung Quốc và không có thêm bất kỳ thông tin nào về kế hoạch đưa HTC One E8 ra các thị trường khác.

{keywords}

HTC One E8 sẽ được bán tại Đài Loan vào ngày mai.

Tuy nhiên, theo những thông tin mới đây thì chiếc HTC One E8 đã có mặt tại thị trường Ấn Độ. Trong khi đó, đầu tuần này HTC One E8 cũng được giới thiệu tại Đài Loan và sẽ bán ra tại đây vào ngày mai (24/7).

HTC One E8 có thiết kế, tính năng và các thông số kỹ thuật tương tự như đàn anh M8 nhưng được thay thế một số điểm như camera, vỏ làm bằng nhựa để hạ giá thành sản phẩm. Trong buổi ra mắt sản phẩn của mình tại Đài Loan, HTC cho biết "One E8 là sản phẩm mục tiêu giúp duy trì doanh số bán hàng của HTC trong nửa cuối năm 2014".

Rõ ràng, thời điểm cuối năm 2014 là thời điểm cạnh tranh khốc liệt giữa các dòng smartphone cao cấp khi mà các ông lớn như Apple hay Samsung đang chuẩn bị tung ra những siêu phẩm của mình. Nhà sản xuất điện thoại đến từ Đài Loan cần có những kế hoạch cụ thể nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng tại các thị trường tiềm năng khác trên toàn thế giới trong bối cảnh khó khăn như hiện nay.

Một số hình ảnh HTC One E8:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Theo Websosanh/Phonearena