Philips I908 - smartphone có cấu hình khủng, thiết kế thời trang, tinh tế, màn hình Full HD 5”, nhiều tính năng đi kèm mà không phải hy sinh thời lượng sử dụng pin đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Với tầm giá dưới 7 triệu, smartphone ‘bom tấn’ của hãng công nghệ Hà Lan này được dự báo sẽ làm hài lòng hầu bao khách hàng và có thể khiến nhiều “ông lớn” lo lắng trong cuộc cạnh tranh về giá.

{keywords}


I908 là một sản phẩm cao cấp dành cho những người đam mê công nghệ và yêu thích thời trang. Điểm ấn tượng đầu tiên có thể thấy ngay là thiết kế vuông vắn, tạo sự đơn giản nhưng lại không quá thô cứng vì các góc được bo tròn, đủ để tạo sự uyển chuyển cho sản phẩm.

Độ dày của chiếc điện thoại này chỉ 8.8mm, cầm vừa tay và chắc chắn. Điểm đặc biệt nữa của I908 là nắp lưng được làm giả da, tôn vinh nét lịch lãm, cổ điển và sang trọng theo đúng xu hướng thời trang hiện nay.

{keywords}


Về các tính năng và giá trị bên trong, chiếc điện thoại này được trang bị chip MediaTek lõi tám 1.7Ghz cùng bộ nhớ trong 16GB giúp bạn thoải mái xử lý các tác vụ. Ngoài ra, I908 còn cho phép bạn sử dụng thẻ nhớ mở rộng lên đến 32GB, hỗ trợ tối đa cho những người có nhu cầu lưu trữ cao.

Cấu hình mạnh mẽ 2Gb RAM cũng là 1 điểm mạnh của chiếc smartphone này. Nó cho phép người dùng sử dụng các ứng dụng Multimedia một cách mượt mà và nhanh nhất.

Màn hình Full HD 5” đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cao cấp của người dùng trong việc trải nghiệm bằng mắt những hình ảnh rõ nét và sống động. Độ sắc nét của màn hình được đánh giá cao hơn 36.5% so với màn hình retina, những hình đồ họa sẽ được hiển thị mượt mà, rực rỡ. Dù xem phim, ngắm ảnh hay chơi game, I908 đều có thể đáp ứng tốt. Bạn có thể phóng to những chi tiết vô cùng nhỏ nhưng không làm ảnh hưởng đến chất lượng ảnh.

{keywords}


Không lãng phí chiếc màn hình cực chuẩn đó, Philips trang bị cho I908 Camera trước 5 Megapixels, camera sau 13 Megapixels với ống kính rộng giúp chúng ta ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc sống và tự tin thể hiện khả năng nhiếp ảnh của mình. Camera trước 5Mpx của I908 được trang bị góc chụp rộng lên đến 88 độ, hỗ trợ tối đa cho phong cách chụp ảnh selfy, bắt lấy được nhiều hình ảnh hơn. Camera sau trang bị lens F2.2 và dual flash.

Với rất nhiều ưu điểm, I908 đã thể hiện được truyền thống của các ngành hàng đi trước với thương hiệu Philips. Một thương hiệu luôn quan tâm và đáp ứng toàn vẹn nhu cầu người dùng.

Việc I908 có mặt ở thị trường Việt Nam là một dấu hiệu đáng chú ý khi lại thêm một “ông lớn” tham gia vào cuộc chạy đua và người tiêu dùng là những người được lợi ích cao nhất. Giá bán dự kiến của I908 khoảng dưới 7 triệu đồng.

Thu Hằng