- Game 'Bắt Chữ'' bị lộ toàn bộ đáp án là thông tin CNTT được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Game 'Bắt Chữ'' bị lộ toàn bộ đáp án

đáp án, game Bắt Chữ, toàn bộ đáp án

Tựa game ăn khách "Bắt Chữ" đang gây sốt trên Facebook bởi độ khó ngày càng tăng lên của việc đoán đáp án cho các hình ảnh tiếp theo. Nhưng gần đây, toàn bộ đáp án của trò chơi này được công khai trên mạng.

Mại dâm thời công nghệ

{keywords} 

Tệ nạn mại dâm đang ngày càng biến tướng dưới nhiều hình thức, trong đó có các trang web "đen" trên mạng Internet.

Những tên miền trị giá hàng trăm tỷ đồng

tên miền, sex

Ước tính đã có hơn 500 tên miền được mua hoặc được bán với giá từ 1 triệu USD trở lên, tương đương với 21 tỷ đồng.

Sẽ có quy định về giá cước truyền hình trả tiền?

truyền hình trả tiền, VCTV, SCTV, Cục PTTH & Thông tin điện tử, Bộ TT&TT
Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn chủ trì phiên họp lần 1 của ban soạn thảo Nghị định quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ PTTH. Ảnh: T.C

Đề cương Nghị định của Chính phủ về quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ phát thanh, truyền hình (PTTH) do Bộ TT&TT soạn thảo cho biết sẽ xây dựng những nguyên tắc về "áp dụng giá cước trên cơ sở giá thành" và các quy định đối với giá cước của gói dịch vụ cơ bản.

iPhone 5S đuối sức trước giờ iPhone 6 ra mắt

Apple, iPhone 5S, iPhone 6

Apple đã bán được tổng cộng 35,2 triệu chiếc iPhone trong quý gần nhất - một thành tích mà các đối thủ đều mơ ước nhưng thật không may là vẫn thấp hơn kỳ vọng của giới phân tích. Cùng lúc, doanh số tiêu thụ của iPad tiếp tục sụt giảm.

Cách bảo vệ dữ liệu smartphone Android khi bị mất

smartphone bị  mất, Android, Android Device Manager

Trong trường hợp không may mà điện thoại hay máy tính bảng Android của bạn bị thất lạc hoặc mất trộm, bạn không chỉ mất một sản phẩm có giá trị mà còn đối mặt với nguy cơ bị lộ tất cả các thông tin cá nhân nhạy cảm lưu bên trong máy như photo, tin nhắn, danh bạ, chi tiết về tài khoản ngân hàng....

Bộ TT&TT bổ nhiệm 9 lãnh đạo cấp Cục, Vụ

Bộ TT&TT, bổ nhiệm, Cục An toàn thông tin, Vụ thông tin cơ sở
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son trao quyết định cho 3 tân Cục, Vụ trưởng. Ảnh: Xuân Lộc

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son vừa trao quyết định điều động, bổ nhiệm 9 lãnh đạo cho một số Cục, Vụ trực thuộc, trong đó có 2 đơn vị mới là Cục An Toàn Thông tin và Vụ Thông tin Cơ sở.

Thiếu nữ bị kẻ lạ mặt sàm sỡ trên tàu

{keywords} 

Một cô gái trẻ bị kẻ lạ ngang nhiên sàm sỡ trên tàu điện tại Tứ Xuyên-Trung Quốc. Điều đáng nói là nhiều hành khách nhìn thấy cảnh này nhưng đều cố tình làm ngơ.

"Apple Trung Quốc" giành miếng ăn của... Samsung

Apple của Trung Quốc, Xiaomi, mi4, Samsung

Mẫu smartphone mới nhất của Xiaomi - Mi4 đang thu hút sự chú ý của truyền thông phương Tây vì một lý do rất "khó đỡ": đó là hãng này đã cố tình "nhái theo" Apple về mọi phương diện, một cách không hề ngượng ngùng, từ thiết kế phần cứng cho đến cách CEO của hãng này ăn vận hệt như phù thủy Steve Jobs khi bước lên sân khấu.

Muôn kiểu "tự sướng" độc đáo của giới trẻ Hà Nội

Cũng như trên thế giới, điện thoại thông minh với nhiều tính năng tiện dụng đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Ngoài các tính năng hữu ích khác,  đặc biệt máy ảnh tích hợp trên điện thoại được rất nhiều người ưa chuộng.

Thanh Phong (tổng hợp)