Hơn 200 nhân viên của Truyền hình cáp Việt Nam - VTVcab đã đến từng hộ gia đình ở Hà Nội để kiểm tra chất lượng truyền hình cáp đồng thời tư vấn lắp đặt dịch vụ Internet của VTVcab với giá trị ưu đãi lên tới 6 triệu đồng.

Đây là một trong hoạt động của VTVcab trong chiến dịch bán hàng ưu đãi đồng thời 3 dịch vụ truyền hình cáp, internet và truyền hình HD tại 2 phường Vĩnh Phúc và Chương Dương, Hà Nội.

{keywords}

Chương trình “Lắp Truyền hình Cáp có ngay Internet” diễn ra từ ngày 15/8 - 30/9/2014, đem đến khách hàng cơ hội lắp ngay mạng Internet siêu tốc với nhiều ưu đãi lớn chưa từng có.

Theo đó, với chương trình này khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn các gói combo: Cáp Analog + Internet; Cáp Analog + Truyền hình HD + Internet với giá chỉ từ 220 ngàn đồng/tháng cùng các ưu đãi lên tới 2 tháng cước miễn phí, thiết bị Modem miễn phí, cho mượn đầu thu HD, tặng phần mềm diệt virus bản quyền 01 năm và 01 thùng sữa TH True Milk… tùy theo các phương án lựa chọn gói cước và hình thức thanh toán.

{keywords}

Chỉ trong ngày đầu ra quân, các hộ dân sinh sống ở 2 phường đã đăng ký lắp đặt dịch vụ với số lượng khổng lồ.

Anh Nguyễn Nam (Vĩnh Phúc - Hà Nội) hào hứng nói: “Mình cũng mới sử dụng Truyền hình cáp Việt Nam khoảng 3 tháng gần đây thôi, nội dung, số lượng kênh và chất lượng thì khỏi nói rồi. Nay qua chương trình này, mình được biết VTVcab có thể cung cấp cả Internet luôn trên cùng một đường dây thì rất tiện lợi cho người dùng. Mình đã đăng ký ngay dùng chung gói Cáp và Nét của VTV.”

{keywords}

Lắp đặt Internet ngay trong ngày 20/8/2014 sau khi đăng ký lắp đặt dịch vụ VTVcab đồng thời VTVnet, chị Trần Thị Thanh (Chương Dương, Hà Nội) cho rằng: “Tôi thấy giá của cả hai dịch vụ đồng thời rất thấp. Bao lâu nay, gia đình tôi hằng tháng phải trả riêng tiền Internet gần 300 ngàn đồng, lại còn chưa tính thuê bao cáp. Thế mà với chương trình này, tôi chọn gói Combo 3 với tốc độ 7M lại còn kèm cả truyền hình cáp, tổng tiền đóng hằng tháng chỉ là 280 ngàn đồng. Tôi đã chọn trả trước 6 tháng để được sử dụng miễn phí thiết bị và thêm 1 tháng dùng miễn phí nữa”.

{keywords}

Anh Quốc Hùng (khu B tập thể Vĩnh Phúc) cũng chia sẻ: “Mùa giải bóng đá Châu Âu mới bắt đầu rồi, mùa bóng này hai bố con tôi sẽ xem bóng đá chất lượng HD. Tôi đang dùng truyền hình cáp nhưng không phải của VTVcab, sau khi nghe tư vấn là chuyển sang lắp VTVcab sẽ được cộng thêm cước thuê bao truyền hình đang còn sử dụng nên tôi đã chuyển sang ngay lắp liền 3 dịch vụ của VTVcab ngay trong đợt này. Tôi rất vui vì được VTVcab đến tận nhà tư vấn, giới thiệu dịch vụ. VTVcab khá chuyên nghiệp và thân thiện”

{keywords}

Theo lịch của VTVcab, sẽ tiến hành chương tình ưu đãi trên toàn Hà Nội từ nay đến hết 30/10/2014. Trong thời gian này, VTVcab sẽ tiếp cận từng phường, mỗi phường VTVcab dự kiến sẽ lưu lại 2 ngày. Khách hàng muốn lắp sớm thể gọi tổng đài CSKH 24/24 của VTVcab: 1900 1515 hoặc đăng ký trực tuyến dịch vụ tại website: www.vtvnet.vn.

VTVnet là dịch vụ Internet hợp tác giữa VTVcab và CMC Telecom. VTVnet sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay, cho phép internet chạy ngay trên đương truyền hình cáp, khách hàng không cần đi thêm dây, đảm bảo thẩm mỹ gia đình.

VTVnet sử dụng công nghệ CMTS tiêu chuẩn EURO DOCSIS 3.0 có băng thông lên tới 40Mbps, lớn hơn rất nhiều so với công nghệ ADSL đã lạc hậu. Do sử dụng chung hạ tầng cáp quang của truyền hình nên VTVnet là Internet cáp quang với 85% quang hóa nên tốc độ VTVnet cao và ổn định. Ngoài sự ổn định và công nghệ mới, các hộ dân hiện nay lựa chọn sử dụng VTVnet do giá thành VTVnet thấp nhất thị trường.
Thúy Ngà