- 8 hạn chế "khó chữa" của iPhone là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

8 hạn chế "khó chữa" của iPhone

iPhone 5s, hạn chế, Apple

iPhone 5S đang là sản phẩm đầu bảng của Apple tại thời điểm này và vẫn bán chạy như tôm tươi dù cho thời điểm công bố iPhone 6 đã cận kề. Nhưng điều đó không có nghĩa là con dế này hoàn hảo không tì vết. So với các đối thủ đồng hạng, iPhone 5S vẫn có nhiều điểm đuối hơn một cách khó hiểu.

Sẽ chẳng có chiếc iPhone 6 nào của Apple năm nay

iPhone 6, Apple, iPhone Air 

Cách đây không lâu, đài phát thanh truyền hình quốc gia Thái Lan và Ủy ban Viễn thông đã thông qua hai phiên bản iPhone mới của Apple nhưng cả hai đều chỉ được gọi là A1586 và A1524.

Tắm chung bồn cùng đôi hổ mang chúa

{keywords}

Sự liều lĩnh đáng kinh ngạc của chàng trai khi anh này mạo hiểm tắm chung bồn cùng 2 con hổ mang chúa "khủng".

9 smartphone chip 8 lõi đáng mua nhất

smartphone, chip 8 lõi, Samsung Galaxy S5

Số lõi chip trang bị cho smartphone hiện đã qua mặt cả PC cao cấp lẫn laptop. Tất nhiên, nhiều lõi hơn không có nghĩa là nhanh hơn vì còn nhiều yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến sự vận hành của một chiếc smartphone, từ công nghệ mà chipset sử dụng, dung lượng RAM cho đến mức độ tối ưu hóa của giao diện người dùng.

8 smartphone vỏ kim loại đẳng cấp nhất

smartphone, kim loại, kính, iPhone 5s, Sony Xperia Z2, HTC One M8, Samsung Galaxy Alpha

Đâu là chất liệu lý tưởng để chế tác một chiếc smartphone? Một kỹ sư sẽ trả lời ngay là "plastic" mà không chút đắn đo do dễ chế tác, giá rẻ trong khi một nhà thiết kế lại chọn chất liệu sang trọng và tinh tế hơn như kim loại hoặc kính.

5 tính năng Android mà iPhone 6 thua kém

Apple, iPhone 6, Android

Dù có thể vẫn bỏ tiền ra mua iPhone 6 vì hâm mộ thương hiệu của Apple, nhưng bạn vẫn không thể chối bỏ thực tế là con dế này vẫn "tụt hậu' so với smartphone Android ở nhiều điểm.

Những smartphone 'bom tấn' sẽ ra mắt 2 tháng tới

smartphone 'bom tấn', iPhone 6, Galaxy Note 4, Samsung, Sony, Google, Nexus 6

Trong những ngày này, thị trường điện thoại di động thế giới thực sự im ắng để chuẩn bị cho sự ra mắt của một loạt smartphone 'bom tấn' trong hai tháng tới.

Hacker Trung Quốc đánh cắp dữ liệu về MH370

MH370, mất tích, bí ẩn, hacker, Trung Quốc, tấn công, máy tính, mã độc, quan chức Malaysia, chính phủ, tài liệu mật

Các hacker Trung Quốc đã tấn công vào máy tính của các quan chức Malaysia tham gia vào điều tra vụ máy bay MH370 mất tích để tiếp cận với các tài liệu mật chỉ một ngày sau khi sự việc xảy ra.

Pin sẽ rẻ hơn và có thời lượng gấp 7 lần hiện nay

{keywords} 

Các nhà khoa học Nhật Bản đang làm việc trên một loại pin mới gọi là natri-ion với khả năng cho thời lượng pin gấp 7 lần so với pin lithium-ion hiện tại.

Lộ ảnh iPhone 6 rõ nét từng góc cạnh

iPhone 6

Trong vài tuần qua, đã có rất nhiều thành phần của iPhone 6 bị rò rỉ. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên những góc cạnh hoàn chỉnh của mẫu iPhone này được xuất hiện rõ nét dưới ống kính.

T.P (tổng hợp)