Trong nhiều tình huống, thiếu 1 chiếc smartphone hoặc máy tính bảng như khiến bạn “tụt hậu” hơn so với bạn bè. Tuy nhiên không lo về giá, các khách hàng trẻ vẫn có thể sở hữu một hoặc cả bộ đôi hot của các thương hiệu hàng đầu.

Điện thoại Philips S308 - Máy tính bảng Acer Iconia B1-721

Là một tên tuổi toàn cầu, quen thuộc với người tiêu dùng trong lĩnh vực chiếu sáng và hàng gia dụng, vừa qua, Philips đã ra mắt thị trường Việt Nam 5 smartphone. Tiên phong là chiếc Philips S308 thuộc phân khúc phổ thông với kiểu dáng đơn giản, hiện đại; dùng chip 2 nhân tốc độ 1GHz; màn hình 4 inch; camera sau 5 Mpx có đèn flash LED trợ sáng.

{keywords}
Philips S308 đang được bán với giá 1,89 triệu tại hệ thống thegioididong.com, tặng thêm sạc dự phòng 6000mAh trị giá 450 ngàn và sim Viettel 3G 2,5 triệu.

Tuy thuộc dòng tablet 7 inch giá rẻ của Acer, Acer Iconia B1 vẫn sở hữu một thiết kế đẹp mắt, vỏ polycacbonat dập vân nổi ấn tượng; Màn hình đẹp với mật độ điểm ảnh đến 170ppi, độ sáng trung bình cao; hiệu suất ổn định lướt web nhanh với chip lõi kép tốc độ 1.3 GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 16GB. Ngay cả với các game 3D như Angry Birds Go!, FIFA 14 hay Deadzone, máy vẫn chạy mượt mà, không bị giật hay lag.

Tablet tích hợp cả 3G với sim Vinaphone 3G tặng kèm giá chỉ 2,59 triệu tại thegioididong.com

Điện thoại Samsung Galaxy V - Máy tính bảng Asus Fonepad 7

Là chiếc smartphone giá rẻ nhất hiện nay của Samsung, chiếc smartphone này ghi điểm bởi nhiều tính năng và ứng dụng độc đáo được thiết kế “dành riêng cho người dùng trẻ Việt Nam". Galaxy V chạy hệ điều hành Android “đỉnh” 4.4 Kitkat, màn hình 4 inch, khuếch đại âm lượng cuộc gọi và những tính năng độc quyền của Samsung, phục vụ tốt cho người dùng Việt.

{keywords}
Galaxy V đang được bán với giá 2,29 triệu tại thegioididong.com tặng kèm sim Mobifone tài khoản 5,5 triệu hoặc giảm 50% sim Bùm - nhận cuộc gọi và kết nối internet miễn phí 1 năm.

Được đánh giá là chiếc máy tính bảng nghe gọi tốt nhất về giá, Asus Fonepad 7 là lựa chọn sáng giá bởi nhiều ưu điểm như chạy hệ điều hành Android 4.3 khả năng nâng cấp lên Android 4.4 Kitkat; đầy đủ các tính năng 3G, gọi điện 2 sim 2 sóng, nhắn tin; sử dụng chip lõi kép cùng bộ vi xử lý Intel siêu phân luồng cho tốc độ không thua kém các chip lõi tứ cùng Giao diện Zen UI mới.

{keywords}
Asus Fondpad 7 nhỏ, gọn, nhiều sắc màu trẻ trung và giá tại thegioididong.com chỉ 2,99 triệu rất phù hợp với giới rẻ, tặng kèm phiếu mua sạc dự phòng nhân dịp sinh viên tựu trường

Điện thoại Nokia X+ - Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3 Lite 3G

Nokia X+ là chiếc smartphone giá rẻ giao thoa tiện ích giữa Android và Windows Phone. Máy có nhiều màu sắc trẻ trung, thiết kế năng động, nhiều tiện ích giải trí đa dụng và Gia tăng tối đa sức mạnh với bộ nhớ trong 4GB và hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 32GB.

{keywords}
Sản phẩm có giá 2,55 triệu tặng kèm thẻ nhớ 4G và sim Mobifone tài khoản 5,5 triệu hoặc giảm 50% sim Bùm - nhận cuộc gọi và kết nối internet miễn phí 1 năm tại thegioididong.com.

Samsung Galaxy Tab 3 Lite 3G là một trong số những chiếc tablet giá rẻ ít ỏi của Samsung. Thời điểm này, Tab 3 Lite lại còn hot hơn khi giảm đến 800 ngàn, chỉ còn 4,19 triệu tặng kèm sim Viettel 3G và phiếu mua sạc dự phòng tại thegioididong.com.

{keywords}
Galaxy Tab 3 Lite với diện mạo đậm chất Samsung, đáp ứng đầy đủ tất cả nhu cầu giải trí, kết nối và hỗ trợ tối đa công việc, học tập của người dùng.

Nhân mùa tựu trường, thegioididong.com triển khai trương chình khuyến mại lớn “Back to school” từ ngày 21/8-11/9/2014 với sự góp mặt của nhiều smartphone giá chỉ từ 1,89 triệu, laptop giá từ 6,49 triệu, máy tính bảng giá từ 1,99 triệu cùng nhiều quà tặng kèm hấp dẫn. Đồng thời, thegioididong.com cùng Nokia cũng sẽ trao tặng 200 điện thoại Nokia Lumia 530 cho tân thủ khoa của gần 200 trường ĐH trên cả nước.

Thông tin chi tiết tham khảo tại www.thegioididong.com hoặc gọi đến tổng đài miễn phí 18001060.

Anh Vũ