Tiết kiệm là tiêu chí hàng đầu khi người tiêu dùng lựa chọn 1 chiếc máy in. Thế nhưng, ít ai chú ý đến một chi tiết: máy in tiết kiệm hiệu quả phải đi kèm với hộp mực in tiết kiệm...

In tiết kiệm vẫn chưa đủ

Bắt tay vào tìm kiếm một chiếc máy in để in tài liệu tại nhà, Lan, cô sinh viên kinh tế đắn đo với nhiều lựa chọn. Rất nhiều hãng máy in với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, tất cả đều được quảng bá là in tiết kiệm với nhiều lý do: đa năng, tiết kiệm mực in, tiết kiệm điện….

Lan quyết định chọn Canon PIXMA E-series. Cô chia sẻ: “Theo kinh nghiệm của mình, máy in tiết kiệm thì tốt, nhưng tốt nhất là nên chọn loại nào có giá hộp mực in rẻ!”
Thật vậy, khi chọn chiếc máy in tiết kiệm, nhiều người tiêu dùng đã bỏ qua tiêu chí hộp mực in. Đây là một phần vô cùng quan trọng. Chiếc máy in tiết kiệm có thể có giá rẻ khi vừa mua, nhưng sẽ ngốn hàng đống tiền cho việc thay mực in sau này. Đặc biệt, đối với những ai phải thường xuyên in ấn trong công việc hằng ngày, thì yếu tố mực in rẻ lại càng quan trọng hơn nữa.

Một chiếc máy in có giá thành rẻ ban đầu, nhưng giá mực in không rẻ sẽ không phải là lựa chọn thông minh. Nó cũng giống như bạn mua chiếc xe máy giá rẻ nhưng lại có mức tiêu hao nhiên liệu cao vậy. Sử dụng càng lâu, máy càng trở nên tốn kém. Vì thế, giá hộp mực in thấp nên là tiêu chí hàng đầu, khi bạn chọn giải pháp in tiết kiệm.

{keywords}
Máy in phun Canon E400 là một trong những lựa chọn hàng đầu với chi phí hộp mực in chỉ 199.000 đồng.


Với giá hộp mực in cực kỳ thấp chỉ 199.000 đồng, bạn đã tiết kiệm ít nhất từ 10 -15% so với các dòng máy in cùng tính năng trên thị trường. Canon Pixma E-Series thực sự là giải pháp in ấn tiết kiệm tối ưu.

Máy in cho mọi nhà

Canon Pixma E-Series không chỉ là chiếc máy in với hộp mực siêu rẻ, mà đây còn là chiếc máy in đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

{keywords}
Máy in phun PIXMA E560 được tích hợp tính năng kết nối không dây giúp đáp ứng nhiều đối tượng người dùng hơn. 


Hãng đã biến máy in dòng E trở thành lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ bằng cách tích hợp công nghệ kết nối không dây vào sản phẩm, giúp cho việc kết nối trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Máy in có thể được đặt tại bất cứ nơi nào trong vùng phủ sóng của một điểm truy cập mạng, kết hợp với ứng dụng Canon PIXMA Printing Solutions trên thiết bị di động, người dùng có thể in hoặc scan tài liệu/ảnh trực tiếp từ iPhone, iPad, iPad Mini hay bất kỳ thiết bị Android nào thông qua mạng không dây sẵn có. 

Với những ai chọn Canon Pixma E-series cho mục đích sử dụng cá nhân, thì người dùng có thể kết nối với máy in bất kể khi nào bạn cần. Bạn có thể in từ Gmail hay Google Docs trên các thiết bị di động, hoặc từ trình duyệt web Google Chrome trên máy tính để bàn và máy tính xách tay cài đặt các hệ điều hành như Windows, Macintosh, Linux và Chrome.

Canon Pixma dòng E là lựa chọn thông minh, tiết kiệm dù mục đích sử dụng của bạn là gì.

Thông tin tham khảo:

Giá bán lẻ máy in PIXMA E560: 3.110.000đ
Hộp mực đen PG-89: 329.000đ
Hộp mực màu CL-99: 394.000đ
Giá bán lẻ máy in PIXMA E400: 1.950.000đ
Hộp mực đen PG-47: 199.000đ
Hộp mực màu CL-57: 388.000đ
Tm hiểu thêm chi tiết khi đến các cửa hàng Canon image square.

Khu vực TPHCM
Canon image Square HCM - Tầng B1, Union Square, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM - 08 3822 7227

Khu vực Hà Nội:
Canon image Square Bà Triệu - Tầng 4, Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 04 6288 7333
Canon image Square Royal - Tầng B2, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 04 6664 2082

Tấn Tài