- iPhone 5 được thay pin miễn phí là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

iPhone 5 được thay pin miễn phí

iPhone 5, pin, Apple

Apple vừa lên tiếng xác nhận về việc những chiếc iPhone 5 bán ra thị trường trong khoảng thời gian từ tháng 9/2012 đến tháng 1/2013 đã gặp phải một lỗi ở pin khiến cho pin cạn rất nhanh.

Hotgirl lăn xuống biển trốn thoát cảnh sát

{keywords} 

Màn chống lại cảnh sát của một cô gái say trên bãi biển North Carolina, Mỹ khiến người xem không khỏi phì cười.

Viettel Telecom giải trình sự cố lén "móc túi" thuê bao

Viettel, tin nhắn flash, Anybook

Các thuê bao của Viettel đang rất hoang mang và bức xúc trước thông tin nhà mạng này tự ý cài sẵn dịch vụ đọc sách Anybook vào điện thoại mà không hề thông báo tới khách hàng.

Smartphone cao cấp giảm giá hàng loạt

smartphone, giảm giá, LG G3, Galaxy S5, Nokia 930, HTC M8 

Các smartphone cao cấp như Nokia Lumia 930, LG G3, Samsung Galaxy S5, HTC One M8 hàng xách tay và phân phối chính hãng đều có mức giảm lên tới hàng triệu đồng trong tháng 8 tại thị trường trong nước.

Truyền nhân bí ẩn của Chủ tịch Samsung

Samsung, Lee Kun Hee, Lee Jae Yong

Sau khi vị Chủ tịch 72 tuổi Lee Kun Hee của Samsung bị trụy tim phải nhập viện cấp cứu hồi tháng 5, người kế vị và cũng là con trai độc nhất của ông này bỗng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Trước giờ ra mắt iPhone 6, các iPhone cũ bị bán giá rẻ như cho

iPhone 6, iPhone cũ

Chỉ còn hai tuần nữa là đến ngày iPhone 6 ra mắt, các cửa hàng trên thế giới ồ ạt bán tống bán tháo iPhone 5S và iPhone 5C còn tồn trong kho, với mức giá rẻ như cho không để dọn chỗ trống cho mẫu iPhone mới, tờ IBTTimes cho hay.

9 siêu phẩm công nghệ của nửa cuối 2014

siêu phẩm, iPhone 6, iPad Air 2, Galaxy Note 4, Moto X+1, Nexus 6

Khi trời chuyển thu cũng là lúc các hãng công nghệ rục rịch trình làng những bom tấn smartphone, máy tính bảng và thiết bị wearable đỉnh nhất của mình, nhằm đón đầu mùa mua sắm Giáng sinh - thời điểm kinh doanh quan trọng nhất của năm.

Việc chuyển dây chuyền Nokia về Việt Nam gặp ‘vướng mắc’

Nokia Việt Nam, chuyển giao, dây chuyền, sản xuất, Bắc Ninh, Thông tư 20, Bộ Khoa học và Công nghệ

Việc chuyển giao dây chuyền sản xuất tại các nhà  máy của Nokia từ Trung Quốc, Mexico về Việt Nam đang gặp phải những vướng mắc do quy định mới của Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN).

Người dùng phải chịu trách nhiệm thông tin chia sẻ trên MXH

mạng xã hội, Thông tư 09, Bộ TT&TT

Thông tư số 09 của Bộ TT&TT quy định "Hoạt động quản lý, cung cấp, sử dụng thông tin trên trang thông tin điện tử và mạng xã hội" nêu rõ, các cá nhân có quyền chia sẻ thông tin không vi phạm quy định trên trang cá nhân, nhưng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về nội dung các thông tin được đăng tải, chia sẻ đó.

T.P (tổng hợp)