Apple đưa ra hướng dẫn chi tiết cách chuyển từ thiết bị Android sang iPhone ngay trước ngày hôm nay (17/9), khi chính thức phát hành hệ điều hành iOS 8 và chỉ còn 2 ngày nữa, vào thứ Sáu tuần này (19/9), hai mẫu iPhone 6 và iPhone 6 Plus sẽ bán ra.

{keywords}

Ngay trước khi iOS 8 chính thức phát hành, và iPhone 6 chuẩn bị bán ra, Apple đã đăng tải hướng dẫn chi tiết cách chuyển từ thiết bị Android sang iPhone.

Apple vừa mới đăng tải lên website của hãng bản hướng dẫn mới, nêu rõ chi tiết cách tốt nhất để những người dùng Android chuyển nội dung từ thiết bị cũ của họ sang iPhone. Bản hướng dẫn này bao gồm cả những chỉ dẫn về cách chuyển Mail, Contacts, Calendars, Photos, Videos, Music, Books, Documents, và Apps cũng như một số ứng dụng của bên thứ ba.

Trong bản hướng dẫn, Apple nhấn mạnh các tính năng khác biệt của iOS cũng như các ứng dụng thứ ba như Copy My Data, Photo Sync…

Apple cũng “tranh thủ” nêu bật một số ứng dụng riêng của hãng, khuyến nghị người dùng tải Numbers, Pages, và Keynote để chỉnh sửa tài liệu sau khi chuyển các file sang iPhone mới. Về âm nhạc, Apple hướng dẫn người dùng thiết bị Android dùng Android File Transfer và đồng bọ nó sang iPhone dùng iTunes.

“Bạn sẽ có thể tìm ra các ứng dụng mà bạn đã dùng trên App Store. Chỉ cần vào App Store, tìm ứng dụng và cài đặt chúng. Sau đó đăng nhập bằng tên và mật khẩu người dùng của bạn”, Apple viết.

Bạn có thể xem hướng dẫn đầy đủ của Apple về cách chuyển từ điện thoại Anroid sang iPhone tại đây.

Theo ICTnews/Cult of Mac