Theo công bố của Apple, ba phiên bản đồng hồ Watch, Watch Sport và Watch Edition sẽ đổ bộ thị trường vào đầu năm 2015, với giá khởi điểm 349USD nhưng có phiên bản giá lên tới 4.999 USD (khoảng 100 triệu đồng).

Như Apple công bố trong tuần trước, Watch Sport sẽ có giá 349USD nhưng theo nhà phân tích lâu năm của Apple - John Gruber, phiên bản Watch Edition bằng vàng có thể được bán ra với giá lên tới 4.999USD.

{keywords}

Sở dĩ phiên bản Watch Edition bằng vàng có mức giá cao như vậy là vì được sản xuất bằng vàng 18 karat chứ không được mạ hoặc tráng một lớp vàng như tiết lộ ban đầu. Như vậy, phiên bản này sẽ nhắm tới phân khúc người dùng cao cấp.

Còn phiên bản Watch Edition khác sẽ được bán lẻ với mức giá 1.999USD, Watch Edition.  Tuy nhiên, 4.999USD có thể là quá đắt so với một sản phẩm mới bắt đầu tung ra thị trường, nhà phân tích này khẳng định.

Hơn nữa, các nhà phân tích dự đoán rằng, Apple Watch trang bị thép chống rỉ và kính saphia sẽ có giá bán lẻ 999USD. Tuy nhiên, hiện Apple vẫn giữ bí mật về mức giá cụ thể đối với Apple Watch, Watch Sport và Watch Edition với các chất liệu nhôm, thép không gỉ, và vàng.

Được biết, sản phẩm trang bị màn hình Retina vuông, sắc nét và kính chống trầy sapphire với hai kích thước 38 mm và 42 mm. Mặt sau thiết bị có 4 thấu kính, hồng ngoại, LED, cảm biến ảnh, hỗ trợ Wi-Fi.

Máy sử dụng dây đeo bằng kim loại, nhựa hoặc da. Sản phẩm có thể theo dõi các hoạt động y tế, giao tiếp với bạn bè và chạy một loạt các ứng dụng hay thậm chí có thể thực hiện thanh toán không cần tiền mặt.

Theo VnMedia